Saka's Blog – May 2013 Archive (3)

The Hangover III : ก๊วนแฮงค์โอเวอร์หลุดโลกภาคสาม

 เมื่อสี่หนุ่ม ไม่ได้เมาค้างแบบเดิมๆ ไม่ได้มีงานแต่งงาน ไม่ได้ผจญภัยในต่างถิ่น แล้วภาคต่อตอนจบครั้งนี้จะลงเอยที่ไหนนะ นี่คือคำถามของคนดูทั่วโลกและแฟนตัวจริงของหนัง The Hangover ที่เฝ้ารอชม แถมแอบเตรียมหัวเราะรออยู่แล้ว แต่ทว่าเราไม่ได้มาแนะนำหนังเรื่องนี้ ด้วยมุขฮาสติหลุดอย่างที่คนดูคาดว่าจะได้เห็นเหมือนภาคก่อน แต่อยากลองให้โอกาส นักแสดงและผู้กำกับ ได้ออกจากเค้าโครงเรื่องเดิม ในการกลับมาให้หายคิดถึง…

Continue

Added by Saka on May 30, 2013 at 12:00am — No Comments

Now you see me : จับตากลลวงขั้นเทพ

ยิ่งดูใกล้เท่าไหร่ คุณก็ยิ่งถูกหลอกได้ง่ายดายเท่านั้น สิ่งที่คุณเห็น เป็นมายากล หรือแผนการซับซ้อนระดับโลกกันแน่ นี่คือหนึ่งในหนังแห่งปี ที่ถูกจับตามองจากนักวิจารณ์รวมถึงคอหนังแนวไล่ล่ากลอัจฉริยะ แถมยังรวมเอาทีมดารารุ่นเก่าและใหม่ซึ่งเคยฝากฝีมือในหนังคุณภาพมาแล้วหลายเรื่อง…

Continue

Added by Saka on May 15, 2013 at 12:00am — No Comments

The Croods : ครอบครัวสุดเดิ้น..ฮาทะลุยุคหิน

คนสำคัญซึ่งเราไว้ใจที่สุดในยามคับขัน คือใครกันนะ หนึ่งในนั้นต้องมีคนในครอบครัวรวมอยู่ด้วยแน่ๆ สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก ต่างก็มีความสัมพันธ์ อาศัยพึ่งพา และหาหนทางรอดมาตั้งแต่อดีต จะว่าไปก็ตั้งแต่เริ่มมีโลกใบนี้นี่แหละ เราอยากแนะนำอนิเมชั่นที่ทำให้ประทับใจได้อย่างประหลาดคาดไม่ถึง ขอแนะนำว่าต้องดูไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่า ก็แค่หนังของค่ายดังอย่างดรีมเวิร์คสำหรับเด็กเท่านั้น มุขฮาที่รวดเร็ว หนักแน่น แต่ดูเพลิน…

Continue

Added by Saka on May 1, 2013 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service