The big wedding : พ่อตาซ่าส์วิวาห์ป่อง

นานแค่ไหนแล้วนะที่คุณรวมญาติในงานพิเศษงานใดงานหนึ่ง แล้วพบกับเรื่องราวอัพเดทหรือข่าวคราวของญาติพี่น้องและพ่อแม่ ที่ทำให้คุณปลื้มปิติ ตกตะลึง งงงวยหรือแม้แต่ยอมทำทุกอย่างให้การรวมญาติครั้งนี้จบลงด้วยดี โดยไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง

หนังเรื่อง The Big Wedding นี้เป็นการรวมเอาดาราแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่การันตีว่าการแสดงนั้นสมบทบาท ดูเป็นธรรมชาติและเชื่อจริงๆว่าทั้งหมดเกี่ยวข้องกัน เป็นพ่อแม่ พี่น้อง คู่รักและอดีตสามีภรรยากันจริงๆ เรื่องราวฮาแบบป่วนสุดๆนี้เกิดขึ้นเมื่อ ลูกชายสุดที่รักผู้ถูกรับมาเลี้ยงโดยพ่อแม่ ซึ่งกลายเป็นอดีตสามีภรรยาไปแล้ว แสดงโดย Robert De Niro และ Diane Keaton เกิดตกหลุมรักลูกสาวของครอบครัวคู่กัดกับพ่อแม่ แล้วต้องการแต่งงานโดยเร็วที่สุด งานแต่งงานแบบรวมญาติจึงเกิดขึ้น โดยที่ลูกๆทั้งหมดของ ครอบครัวต้องมาร่วมงานแต่ง แต่ความวุ่นวายนั้นก็ตรงที่พ่อ มีแฟนใหม่ซึ่งคบกันมานาน แสดงโดย Susan Sarandon แต่ยังไม่ได้แต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราว เหตุผลทางศาสนาเป็นเหตุให้เธอมาปรากฏตัวเป็นแม่ในงานแต่งไม่ได้ การโกหกโกลาหลจึงเกิดขึ้น โดยมีมุขฮาสอดแทรกอยู่ตลอด หนังดูสบายๆ เค้าเรื่องตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม ดูแล้วทำให้นึกถึงวันเวลาของครอบครัว ที่ในชีวิตจริงวุ่นวายไม่แพ้กันกับหนังเลย หรืออาจจะวุ่นกว่าก็ได้

หนังกำกับโดย Justin Zackham ผู้เคยฝากผลงานมาแล้วใน The bucket list ถึงแม้ว่านักวิจารณ์ไม่ได้ยกย่องเชิดชูหนังเรื่องนี้มากมายสักเท่าไหร่ แต่ใครว่าหนังดีดูสบาย วัดกันที่คำวิจารณ์ของคนอื่นอย่างเดียว นานแค่ไหนแล้วนะ ที่คุณดูหนังแบบไม่ต้องคาดหวังไ่ม่ต้องจริงจังในการตีความมากมาย แถมยังมีดารานำคุณภาพล้นจอ ลองไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักความสบายใจในการชมหนังสักเรื่องหนึ่ง ดูแล้วก็ต้องทำให้คุณคิดถึงครอบครัว และญาติพี่น้องทั้งหลายของคุณแน่นอน

[ Via :The big wedding ]

Views: 631

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service