All About My Wife: แผนลับสลัดเมียเลิฟ

ใครที่มีแฟนแล้ว แต่งงานแล้วหรือกำลังจะแต่งงาน เคยคิดบ้างไม๊ว่า ถ้าคนที่คุณรักคนนั้น เกิดกลายเป็นคนจู้จี้จุกจิกไปซะทุกสิ่งอย่าง ตลอดเวลาทุกห้าวินาที คุณจะทนอยู่ ทำใจ หรือปรับตัวอยู่กันไปได้รึเปล่า คุณอาจคิดอะไรแปลกๆแบบพระเอกในหนังเรื่องนี้ก็ได้ ในหนังตลกสุดฮาที่ได้รับรางวัลมากมายและทำรายได้ถล่มทลายในประเทศเกาหลี เรื่อง All About My Wife

หนังตลกโรแมนติกเรื่องนี้ เขียนบทโดย Heo Sung-Hye และ Min Kyu-Dong กำกับโดย Min Kyu-Dong นำแสดงโดยพระเอกชื่อดัง บุคลิกหนุ่มอินดี้ Lee Sun-Kyun จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Pasta และ Coffee Prince เป็นสามีผู้น่ารักที่สุดเลิฟภรรยาสาวเซ็กซี่ ซึ่งแสดงโดยนางเอกจากเรื่อง Come Rain Come Shine. Im Soo-Jung ที่กลายเป็นภรรยาจู้จี้จุกจิกเพราะรักสามีจนสุดที่จะประมาณ แต่ความขี้บ่นของเธอนี่แหละ ที่ทำให้สามีเกินจะอดทนต่อไปได้ เลยคิดหาวิธีทำยังไงให้ภรรยาสุดรักอยากหย่าขาดจากเค้า แบบที่ตัวเองไม่มีความผิดและแยบยลที่สุด เค้าเกิดปิ๊งไอเดียที่จะจ้างชายคนหนึ่งมาเป็นชู้รักกับภรรยา ทำให้เธอหลงรักเค้า แล้วก็ขอหย่าเสียเอง เรื่องราววุ่นๆของแผนการนี้เลยเป็นที่มาของเรื่องขำๆน่ารักๆ ที่อยากแนะนำให้ไปชมกันสบายๆในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้

หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมากจากหนัง อาร์เจนติน่าเรื่อง Un novio para mi mujer   ("A Boyfriend for My Wife") และเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนที่ได้ดูโดยเฉพาะตอนท้าย เพราะว่าพระเอกของเรานั่นแหละ เกิดเสียดายภรรยาขึ้นมา แล้วจะทำยังไงดี เมื่อเธอกำลังจะหลงรักชายหนุ่มที่เค้าเองเป็นคนจัดมา ความเสียดายหรือความรักกันแน่นะที่ทำให้เค้าอาจเปลี่ยนใจเลิกแผนการ ต้องไปติดตามดูกัน การรักใครสักคน น่าจะช่วยให้คุณพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน และยอมรับในกันและกัน แต่ทว่าจุดตรงกลางของทั้งสองฝ่ายที่จะยอมรับกันและกัน นั้นอยู่ตรงไหน คงต้องทำความเข้าใจกันและกันให้ดี

[ Via :All About My Wife ]

Views: 2575

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service