The Hangover III : ก๊วนแฮงค์โอเวอร์หลุดโลกภาคสาม

 เมื่อสี่หนุ่ม ไม่ได้เมาค้างแบบเดิมๆ ไม่ได้มีงานแต่งงาน ไม่ได้ผจญภัยในต่างถิ่น แล้วภาคต่อตอนจบครั้งนี้จะลงเอยที่ไหนนะ นี่คือคำถามของคนดูทั่วโลกและแฟนตัวจริงของหนัง The Hangover ที่เฝ้ารอชม แถมแอบเตรียมหัวเราะรออยู่แล้ว แต่ทว่าเราไม่ได้มาแนะนำหนังเรื่องนี้ ด้วยมุขฮาสติหลุดอย่างที่คนดูคาดว่าจะได้เห็นเหมือนภาคก่อน แต่อยากลองให้โอกาส นักแสดงและผู้กำกับ ได้ออกจากเค้าโครงเรื่องเดิม ในการกลับมาให้หายคิดถึง

ภาคต่อครั้งนี้ เนื้อเรื่องต่างไปจากเดิม ตรงที่ Alan แสดงโดย Zach Galifianakis พ่อหนุ่มพุงกลมที่เป็นเด็กชาย สิงอยู่ในร่างหนุ่มใหญ่ ได้สูญเสียพ่อสุดที่รักไป แล้วครอบครัวยังตัดสินใจว่าเค้าต้องรักษาพฤติกรรมเด็กๆเสียที โดยส่งเพื่อนรักพา Alan ออกเดินทางไปรักษาตัว แต่แล้ว ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ ทั้งสี่โดนดักระหว่างทางแล้ว Doug แสดงโดย Justin Bartha หนุ่มหน้าใสคนเดิมที่หายไปในภาคแรกโดนจับตัวไปอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นตัวประกันเพื่อแลกกับ Mr. Chow แสดงโดย Ken Jeong มาเฟียชาวจีนจอมโวยวายที่เราเคยเห็นจากภาคก่อน การเดินทางไปเวกัสจึงกลับมาอีกครั้ง เนื้อเรื่องพยายามแทรกมุขตลกไว้เพียงแค่ช่วงแรก และอีกเล็กน้อยระหว่างเรื่องเท่านั้น แต่มุขสั้นๆเหล่านั้นก็ยังคงเสน่ห์เฉพาะตัวอยู่ เพียงแค่แฟนที่คาดหวังไว้มาก อาจผิดหวังอยู่ไม่น้อย เพราะฉากบู๊ไม่ได้ตื่ินเต้นพอจะทดแทนมุขขำล้นจอจากครั้งก่อนได้ นี่เป็นแรงกดดันโดยทั่วไปของผู้กำกับหนังภาคต่อ ที่มักจะกำกับได้ยาก เพราะต้องรักษาความประทับใจเอาไว้ อยากให้ลองสังเกตุดูว่ามีใครกลับมาจากภาคแรกบ้าง เด็กน่ารักที่ชื่อ Carlos ยังเหมือนเดิมรึเปล่า แล้วตัวละครหญิงที่เพิ่มขึ้นมาอีกคนนั้น แค่เห็นหน้าของเธอกับมุขโหดๆก็เติมสีสันให้หนังได้จริงๆ คุณเห็นด้วยรึเปล่า 

ด้วยความที่ผู้กำกับ Todd Phillips อยากทำอะไรแตกต่างบ้างในภาคสุดท้าย หากคุณหวังมุขจัดเต็มเราขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้เต็มขนาดนั้น แต่ถ้าคุณคิดถึงพวกเค้าทั้งสี่ โดยเฉพาะ Alan ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวเอกในภาคนี้ และอยากติดตามการออกเดินทางครั้งสุดท้าย  ก็ลองไปชมกันให้หายคิดถึงได้ ในโรงภาพยนตร์สิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ 

 

 

[ Via : The Hangover Part III ]

Views: 897

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service