The Heat : คู่หูสาวแสบกระตุกต่อมฮา

 ใครเคยมีเพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนร่วมงาน ที่เคยเกลียดกันหรือขัดขากันตลอดเวลา แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นเพื่อนรักกันบ้าง The Heat เป็นหนังแอคชั่นคอมมิดี้ ที่ทำให้เราย้อนนึกถึง คู่หูตำรวจนักสืบคู่ฮาหลายคู่ในอดีต ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชาย แต่ในเรื่องนี้ สองสาวดารานำต้องทำให้คุณประทับใจในการแสดง ฉากบู๊ และมุขฮาแบบไม่ห่วงสวยอย่างแน่นอน

Sandra Bullock รับบทเป็น Sarah Ashburn ตำรวจ FBI ที่เคร่งเครียดและเนี้ยบสุดๆในการทำงาน เธอเป็นสาวมั่นที่เชื่อในความเก่งกาจของตัวเอง แต่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับคนอื่นในทีม จนวันหนึ่งหัวหน้าส่งเธอไปทำภารกิจสำคัญต่างเมือง ที่มีการเลื่อนขั้นเป็นรางวัล เธอบึ่งไปไล่ล่าคนร้ายโดยมีเป้าหมายแค่การเลื่อนขั้นอยู่ตรงหน้า แต่เธอกำลังจะได้รับบทเรียนของการเป็นสาวมั่นจอมเย่อหยิ่ง เมื่อต้องไปทำงานกับ Shannon Mullins แสดงโดย Melissa McCarthy สาวชาวนาที่เริ่มต้นชีวิตนักแสดงจากการเป็นตลก เดี่ยวไมโครโฟนหน้าม่านใน New York เธอเป็นนักแสดงประกอบสุดฮาจากเรื่อง Bridesmaids ที่ในเรื่องนี้แสดงเป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่ และกำลังไล่จับคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ความน่ารัก วุ่นวาย และมุขฮาแบบที่คุณไม่เคยเห็นจากหนังตำรวจมาก่อน จึงเริ่มขึ้น เพราะสองสาวต่างกันราวฟ้ากับดิน อีกคนซกมกแถมดิบสุดๆ แต่อีกคนเนี๊ยบซะจนเลี่ยน สุดท้ายแล้วทั้งสองต้องปรับตัว ปรับใจ ทำให้ภารกิจเสร็จสิ้นได้อย่างไร น่าเสียดายที่เรื่องนี้ยังไม่มีโปรแกรมฉายในโรง คงต้องหาชมทาง iTunes หรือ DVDs ลิขสิทธิ์ของจริงกัน

มีหลายๆฉากที่คุณต้องขำก๊ากในการแสดงของ Mullins สาวอวบสุดห่ามที่แอบน่ารักและมีเสน่ห์ จนทำให้คุณต้องรักเธอ เหมือนที่เคยประทับใจมาแล้วใน Bridesmaids หนังเรื่อง The Heat นี้ยังเตือนใจใครหลายๆคนให้ย้อนดูตัวเองว่าเราเคยมั่นใจในตัวเอง จนมองข้ามเพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่รักและหวังดีกับเราหรือเปล่า คงไม่มีใครอยู่ในโลกนี้ และทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง โดยไม่มีคนช่วยเหลือ ให้กำลังใจและคำปรึกษา ใครอาจจะไปรู้ คุณอาจจะมีเพื่อนรักคนใหม่จากกาีีรเปิดใจ เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตคุณก็ได้ 

 

Via : The Heat ]

Views: 856

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service