To Rome With Love : แด่โรมที่รัก

 

การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับ Woody Allen ที่มีเอกลักษณ์การเล่าเรื่องราวของตัวละครหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน แล้วปล่อยให้ตัวเอกคือเมืองใหญ่ คอยเติมเต็มความสุขให้แก่คนดู หลายคนอาจจำได้ว่า เราเคยดู Match Point ที่ถ่ายทำในอังกฤษ Midnight In Paris ที่ถ่ายทำในฝรั่งเศส Vicky Cristina Barcelona ในเสปน คราวนี้ Woody พาคุณไปดื่มด่ำกับ โรม หนึ่งในเมืองโรแมนติกของอิตาลีืีที่ใครหลายคนใฝ่ฝันถึง To Rome With Love มีดาราดังร่วมแสดงเพียบ ทั้ง Penelope Cruz (Vicky Cristina Barcelona), Roberto Benigni (Life is Beautiful), Ellen Page (Juno) และที่ขาดไม่ได้ก็ตัว Woody เอง 

เราจะได้ติดตามเรื่องราวของตัวละครมีความเกี่ยวโยงกัน ทั้งสถาปนิก นักร้องโอเปร่า คู่รักหนุ่มสาว และผู้ชายธรรมดาคนนึง มาแลกเปลี่ยนมุมมองชีวิตและความรักแทรกมุขตลกให้ได้อมยิ้มกัน หนังมีเพลงประกอบคลาสสิคเพราะๆที่มีกลิ่นอายของอิตาลี เราจะได้ดูการถ่ายทำภาพยนตร์ตามแบบฉบับของ Woody ที่คัดเอาแต่เฉพาะมุมสวยๆเก๋ๆของเมือง มาให้คนดูได้เพลิดเพลินเหมือนไปเที่ยวจริงๆ 

ใครที่เป็นแฟนของหนังตลกโรแมนติก แบบแอบหยอดมุขหยิกกัด เน้นถึงเรื่องความสัมพันธ์ของคน คู่รักและชีวิต ดูแล้วเหมือนตัวละครกำลังพูดกับคนดูในหลายๆฉาก ต้องไปติดตามดูหนังเรื่องนี้กัน ไม่รู้ว่าคราวหน้า Woody จะพาเราไปเมืองใหญ่ที่ไหนอีกนะ 

[ Via: ToRomeWithLove ]

 

Views: 816

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service