The Croods : ครอบครัวสุดเดิ้น..ฮาทะลุยุคหิน

คนสำคัญซึ่งเราไว้ใจที่สุดในยามคับขัน คือใครกันนะ หนึ่งในนั้นต้องมีคนในครอบครัวรวมอยู่ด้วยแน่ๆ สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก ต่างก็มีความสัมพันธ์ อาศัยพึ่งพา และหาหนทางรอดมาตั้งแต่อดีต จะว่าไปก็ตั้งแต่เริ่มมีโลกใบนี้นี่แหละ เราอยากแนะนำอนิเมชั่นที่ทำให้ประทับใจได้อย่างประหลาดคาดไม่ถึง ขอแนะนำว่าต้องดูไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่า ก็แค่หนังของค่ายดังอย่างดรีมเวิร์คสำหรับเด็กเท่านั้น มุขฮาที่รวดเร็ว หนักแน่น แต่ดูเพลิน ทำให้เราอดนำมาเล่าให้ฟังไม่ได้

เดอะครู้ดส์มีเสน่ห์ตรงมุขที่ตรงไปตรงมา และแอบเปรียบเทียบสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะประเภทใดและอยู่ในยุคไหน ต่างก็ดิ้นรนหาหนทางไปจนได้ ครอบครัวหินสุดเดิ้นนี้ นำทีมโดยคุณพ่อ Grug ให้เสียงโดย Nicholas Cage ลูกสาวจอมแก่น Eap ที่คอยหนีออกไปหาชีวิตตื่นเต้นไกลจากถ้ำที่อาศัยอยู่ เหมือนหนุ่มสาวที่อยากสนุกและเบื่อพ่อแม่ ให้เสียงโดย Emma Stone แล้ววันหนึ่งก็มีหนุ่มหล่อแปลกหน้า ที่เข้ามาเปลี่ยนเส้นทางผจญภัยของครอบครัวหิน Guy ให้เสียงโดย Ryan Reynolds คุณจะได้เห็นฝีมืองานสร้างสรรค์ฉาก และสิ่งมีชีวิตมากมาย ที่มีการดัดแปลงให้เข้ากับยุคหิน แต่มีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่เราเคยเห็นในปัจจุบัน อย่าแปลกใจถ้าคุณขำและอมยิ้มไปกับความวุ่นวายโกลาหลของครอบครัวนี้ การผจญภัยเพื่อหนีภัยแผ่นดินถล่ม ความแร้นแค้นและอีกมากมายที่ถาโถมเข้ามานี้จะจบลงตรงไหน หนุ่มแปลกหน้าที่มาหลงรักลูกสาวจอมแก่น จะชนะใจคุณพ่อและคนในครอบครัวด้วยวิธีอันชาญฉลาดอย่างไร แล้วเค้ามีสัตว์เลี้ยงแสนกวนที่หน้าเหมือนตัวอะไรกันแน่นะ ต้องไปติดตามชมในโรงภาพยนตร์ระบบสามมิติกัน อนิเมชั่นเรื่องนี่ถูกกล่าวขวัญจากนักวิจารณ์ว่าเป็นอวาตาร์ในแบบอนิเมชั่นเลยทีเดียว

สิ่งที่เราได้จากหนังเรื่องนี้แน่ๆคือ มุขฮาแบบกวนๆ พร้อมข้อคิดที่ว่า อย่าหมดความเชื่อมัั่นและศรัทธาในตัวคนที่รัก รวมถึงพวกพ้อง วันหนึ่งคุณอาจต้องการกันและกันเพื่อเอาชีวิตรอด ถ้าไม่รักครอบครัวและพวกพ้องของตัวเองแล้วจะไปรักใครหล่ะ

 

[ Via : The Croods ]

Views: 2484

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service