Saka's Blog – February 2013 Archive (3)

Argo : แผนลวงช่วยชีวิตข้ามชาติ

ก่อนที่จะถึงงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ประจำปีนี้ เราขอแนะนำภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 7 รางวัลออสการ์ ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวที Golden Globe Awards, BAFTA Awards, Critics' Choice Awards และ Producers Guild Awards ทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสิบภาพยนตร์ที่ต้องดูแห่งปีนี้ในกว่า 150 ลิสต์ทั่วโลก นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง Argo ซึ่งสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของแผนลวงเพื่อช่วยชีวิต 6 ตัวประกัน…

Continue

Added by Saka on February 20, 2013 at 12:00am — No Comments

Les Miserables : มหากาพย์เพลงแห่งความรักความหวังและชีวิต

ชีวิตนั้นต่างก็มีเรื่องราวของความรัก ความหวัง การต่อสู้เพื่อมีชีวิตรอด ไม่ว่ายุคใดสมัยไหนชาติภาษาใด เราขอต้อนรับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยภาพยนตร์เพลงคุณภาพ ที่รวมการแสดงฝีมือเยี่ยม เพลงประกอบภาพยนตร์เพราะๆ งานออกแบบฉาก กำกับศิลป์ เสื้อผ้าและการแต่งหน้าสุดอลังการ เรื่อง Les Miserables ภาพยนตร์เพลงเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ก้องโลกของนักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส Victor Hugo ที่จะตราตรึงใจคนรักภาพยนตร์คุณภาพอย่างแน่นอน…

Continue

Added by Saka on February 13, 2013 at 12:00am — No Comments

Djanco Unchained : นัักล่าหัวแบบฉบับ Tarantino

 

เมื่อผู้กำกับ Quentin Tarantino จาก Pulp Fiction และ Inglorious Bastards กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สุดโจ๋ โหดและฮาแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครเรื่อง Djanco Unchained ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งได้รับรางวัลลูกโลกทองคำปี 2013 ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม Christoph Waltz และสาขาเขียนบทดั้งเดิมยอดเยี่ยมโดย Quentin Tarantino และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2013 อีก 5 สาขา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แถมยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเท่…

Continue

Added by Saka on February 6, 2013 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service