Saka's Blog – April 2013 Archive (3)

The Place Beyond The Pines : ทางสายนี้จากพ่อสู่ลูก

หลายครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวมากมายในสมัยพ่อแม่ ที่มีผลต่อมายังคนรุ่นหลัง ไม่ว่าจะเป็นตำนานชีวิตอันยิ่งใหญ่หรือล้มเหลว ผลลัพธ์ของอดีตนั้น บ้างก็ทำให้เราถูกตราหน้าว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว บ้างก็สามารถเป็นพลังใจให้เราสร้างอนาคตใหม่ สร้างตำนานที่ดีกว่าแก่คนรุ่นต่อไป ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Derek Cianfrance จาก Blue Valentine บอกเล่าถึงอดีตที่ส่งผลมายังคนรุ่นหลังไว้ได้อย่างน่าสนใจจนเราอยากแนะนำให้ไปติดตามกัน ใน The Place Beyond The…

Continue

Added by Saka on April 17, 2013 at 12:00am — No Comments

Side effects : ยาหลอนซ่อนปมปริศนา

ผลข้างเคียงของยา เราต่างก็รู้กันดีว่ามีอันตรายถึงแก่ความตายได้ แต่ละคนมีการตอบสนองต่อยาที่ใช้รักษาอาการป่วยต่างกันไป ยาเพียงเม็ดเดียวสามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้ชั่วข้ามคืนจริงหรือ อะไรกันแน่ที่เป็นปมปริศนาของเหตุการณ์ในเรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่คุณจะคิดตามไปตลอดเรื่อง และคาดเดาเอาเองว่าเรื่องราวจะจบอย่างไร แต่เชื่อไม๊ว่าคุณอาจจะเดาผิด ด้วยวิธีการนำเสนอของภาพยนตร์เรื่องนี้คือสาเหตุที่เราอยากแนะนำให้ลองติดตามดูกัน…

Continue

Added by Saka on April 10, 2013 at 12:00am — No Comments

Oz The Great and Powerful : มหัศจรรย์แห่งพ่อมดออซ

 

จินตนาการแห่งนิทานอมตะอายุกว่าร้อยปีของ L. Frank Baum ซึ่งเราเคยรู้จักและจำได้ถึงถนนก้อนอิฐสีเหลืองทอดยาวสู่เมืองมรกต กลับมาในรูปแบบใหม่ที่ไม่มีโดโรธีและหมาน้อยโตโต้ การผจญภัยครั้งนี้บอกคุณว่า ความเชื่อนั้นมีพลังมากกว่าที่คิด ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่องนี้ มีเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยให้แก่คนทุกเพศทุกวัย…

Continue

Added by Saka on April 3, 2013 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service