Saka's Blog – July 2013 Archive (3)

All About My Wife: แผนลับสลัดเมียเลิฟ

ใครที่มีแฟนแล้ว แต่งงานแล้วหรือกำลังจะแต่งงาน เคยคิดบ้างไม๊ว่า ถ้าคนที่คุณรักคนนั้น เกิดกลายเป็นคนจู้จี้จุกจิกไปซะทุกสิ่งอย่าง ตลอดเวลาทุกห้าวินาที คุณจะทนอยู่ ทำใจ หรือปรับตัวอยู่กันไปได้รึเปล่า คุณอาจคิดอะไรแปลกๆแบบพระเอกในหนังเรื่องนี้ก็ได้ ในหนังตลกสุดฮาที่ได้รับรางวัลมากมายและทำรายได้ถล่มทลายในประเทศเกาหลี เรื่อง All About My Wife

หนังตลกโรแมนติกเรื่องนี้ เขียนบทโดย Heo Sung-Hye และ Min Kyu-Dong กำกับโดย…

Continue

Added by Saka on July 17, 2013 at 12:00am — 1 Comment

Before Midnight : บทสรุปแห่งเวลาก่อนเที่ยงคืน

 หนังภาคต่อของ Before Sunrise และ Before Sunset เรื่องราวการเดินทางของหนุ่มสาวสองคน ที่มาพบกันโดยบังเอิญบนรถไฟในยุโรปเมื่อภาคแรก ซึ่งโ่ด่งดังไปทั่วโลกจนถูกยกให้เป็น หนึ่งในหนังคลาสสิคตลอดกาลที่คอหนังควรได้ลองดูสักครั้ง ในรายชื่อหนังที่ดีที่สุด 500 เรื่องของนิตยสาร Empire เมื่อปี 2012 และรายชื่อหนังที่ต้องดูโดย The Modern Classics หนังมีเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งทำให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ชื่นชอบหนังโรแมนติกเป็นพิเศษ สัมผัสได้ถึงเรื่องราวของคนทั้งสอง…

Continue

Added by Saka on July 10, 2013 at 12:00am — 1 Comment

Despicable Me 2 : มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2

ฮาฝุดฝุด ฮากันตรึมโรง ต้องไปดูกันให้ได้ นี่คือคำนำของอนิเมชั่นสุดน่ารัก ฮาแบบทีี่การันตีได้ว่าต้องมีฉากใดฉากหนึ่งซึ่งคุณต้องขำก๊ากจนน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว ผู้ใหญ่ดูได้เด็กดูดีไม่มีพิษภัย แถมสอนใจเราว่าจะมีใครที่ดีไปกว่าครอบครัวและเพื่อนของเราเอง ใน Despicable Me 2 อนิเมชั่นที่ได้รับคำชมเกือบเต็มร้อยจากนักวิจารณ์ชั้นนำ กำกับโดย Pierre Coffin, Chris Renaud, เขียนบทโดยทีมนักเขียนจาก Lorax, Ken Daurio และ Cinco Paul…

Continue

Added by Saka on July 3, 2013 at 12:00am — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service