Devilaei's Blog – August 2011 Archive (6)

The Three Musketeers (2011) สามทหารเสือผู้กล้ากลับมาอีกครั้ง

 

The Three Musketeer (2011)

All for one and One for all 

 

 

กลับมาอีกครั้งกับเหล่าสามทหารเสือ อัศวินผู้กล้า จากนวนิยายคลาสสิคของ Alexandre Dumas เรื่องThe Three Musketeer ซึ่งเคยทำเป็นภาพยนตร์เมื่อหลายปีก่อน คราวนี้ได้ remake อีกครั้ง…

Continue

Added by Devilaei on August 28, 2011 at 6:30am — No Comments

One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา

เรื่องราวความรัก มิตรภาพ เเละความทรงจำต่างๆ ของ EMMA (รับบทโดยAnne Hathaway) เเละ Dexter (รับบทโดย Jim Sturgess)ที่เริ่มต้นในวันสำเร็จการศึกษา เเละดำเนินเรื่องราวเป็นระยะเวลา 20 ปี ที่คนทั้งสองได้พบกัน เเละต่างคนต่างเเยกย้ายไปทำตามความฝันทั้งสองจะมาพบกันในวันที่ 15 กรกฎาคม ของทุกปี ซึ่งเป็นวันที่ได้พบกันครั้งเเรก เเละจะใช้เวลา 1 วันเติมเพื่อเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่เปลี่ยนไป การเรียนรู้ชีวิต… Continue

Added by Devilaei on August 21, 2011 at 6:30am — 4 Comments

โฆษณาน่ารักๆ My Love My Traveller - Bangkok Airways



โฆษณาน่ารักๆ  My Love My Traveller - Bangkok Airways นำแสดง โย่ง อาร์มแชร์  และ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ที่เพิ่งมีขเหตุการณ์ขอเเต่งงานในคอนเสิร์ต ที่ทำให้ใครหลายคนอิจฉาความความน่ารักของทั้งคู่ๆ 

 

ความน่ารักของทั้งสองทำให้เวลาของโฆษณา  90 วินาที ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นโฆษณาที่ดูเพลินอีกตัวหนึ่ง

 …

Continue

Added by Devilaei on August 14, 2011 at 6:30am — No Comments

Print AD ไอเดียดีๆ นำมาเเบ่งปัน

วันนี้นำ Print AD มาเเบ่งปัน ไอเดียต่างๆ ในเเต่ละสินค้าว่า มาดูกันว่ามีสินค้าไหนน่าสนใจกันบ้าง เเละอันไหนที่ดูเเล้วรู้สึกว่า เฮ้ย...คิดได้ยังไง



ความน่าสนใจของ print ad คือการคิดหาไอเดีย เเละการใช้ ก๊อปปี้สัั้นๆ กับ การวางภาพ การออกเเบบที่สามารถสื่อให้คนดูเข้าใจได้ในทันที ถ้าทำให้คนดูเเล้วไม่เข้าใจก็ถือว่าไม่ประสบผลสำเร็จ



มาดูกันว่า Print Ad… Continue

Added by Devilaei on August 13, 2011 at 8:00am — 1 Comment

สิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ เเต่ยิ่งใหญ่ จากโฆษณาโทรทัศน์ของ Pampers

ใกล้วันเเม่ เลยหา AD น่ารักๆ มาฝาก เป็นโฆษณาของ Pampers เป็นการถ่ายทอดความน่ารักของทารกที่เพิ่งเกิด โดยการเล่าเรื่อง ใช้ความน่ารักของทารกเเต่ละคนเเล้ว ยังใช้ก็อปปี้เป็นตัวเล่าเรื่อง ว่าไม่ว่าลูกเเต่ๆ คนมีที่มาจากไหน ต่างชาติ ต่างภาษา ฐานะ ไม่ว่าจะเป็นใครนั้น เด็กทุกคนเป็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ ที่มีค่ายิ่งนัก …



Continue

Added by Devilaei on August 7, 2011 at 7:00am — No Comments

เครื่องผลิตความสุข ที่ทำให้ใครหลายคนยิ้มได้กับ Coca-Cola Happiness Machine

นับเป็นการทำ Surprise Marketing หรือการสร้างสถานการณ์ที่ทำให้ลูกค้าประหลาดใจ สำหรับโฆษณาเป็นการถ่ายภาพบรรยากาศเมื่อทางโค้กได้นำเครื่อง Coca-Cola Happiness Machineไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ นับได้ว่าเป็นที่น่าสนใจ ในการนำภาพเหล่านั้นมาตัดต่อโดยเน้นรอยยิ้ม ความประหลาดใจ เสียงพูดคุย โดยเน้นที่เสียงหัวเราะ ความเฮฮา ของที่คนที่มากด  Coca-Cola Happiness Machine เเล้วได้รับสิ่งที่คาดไม่ถึงกลับไป…

Continue

Added by Devilaei on August 6, 2011 at 6:30am — No Comments

Monthly Archives

2011

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service