30 กำลังเเจ๋ว คนโสดขอ On Sale

 

30 กำลังเเจ๋ว คนโสดขอ On Sale

 

วันนี้ขอเเนะนำภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง ที่น่าจับตามองอย่าง นั่นคือเรื่อง "30 กำลังเเจ๋ว" เเละ "30+ โสด ON SALE" ทั้งสองเรื่องได้นักเเสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมเเสดงด้วย เเละด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับสาววัย 30 ปี เเละโสด จึงถูกนำมาเปรียบเทียบเเละมองว่าเรื่องไหนน่าสนใจกว่ากัน 

 

เเต่ถ้ามองเเกนหลักของทั้งสองเรื่องใน Trailer ที่ปล่อยออกมา ทั้งสองเรื่องนั้น เเตกต่างกันตรงที่ เรื่อง "30 กำลังเเจ๋ว" ที่เเสดงนำโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักต่างวัย เป็นการเล่าเรื่องว่าถ้าสาววัย 30 มีหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 7 ปี มาชอบ จะทำอย่างไร เธอจะตัดสินใจยอมรับได้ไหม ซึ่งคุณ คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องการสื่อถึงความรักที่อบอุ่น บางครั้งเมื่อรักเเล้ว คุณก็จะลืมไปเลยว่าเขาอายุเท่าไร รวมไปถึงเรื่องอื่นด้วย 

 

ซึ่งจาก trailer ที่ปล่อยมา รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง มันคงเป็นความรัก ของหนุ่มเเสตมป์ ก็บอกได้ชัดถึงโทนเรื่องว่าจะเน้นไปในทางอบอุ่น ที่ดูเเล้วจะทำให้ยิ้มเขินๆ ได้ 

 

ต่างจาก ภาพยนตร์เรื่อง "30+ โสด ON SALE" ที่เเสดงนำโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีพระเอกอย่างเป้ อารักษ์ มารวมสร้างความสนุก กำกับภาพยนตร์โดย เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร trailer ที่ปล่อยออกมาจะเน้นความสนุกสนาน เฮฮา บวกความกวนอีกนิดหน่อย โดยเพิ่มความน่ารักด้วยเพื่อนของนางเอกอย่าง ตุ๊กกี้ชิงร้อย - สุดารัตน์ บุตรพรม เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ มาเป็นตัวเเทนของสาว 30 ที่มีคาเเรกเตอร์เเตกต่างกันไป 

 

เนื้อเรื่องจะเน้นไปเรื่องของสาว 30 ปี ที่ โสดกะทันหันเเละต้องการหาเเฟนใหม่โดยวิธีต่างๆ นานา เน้นความฮา เเละน่ารักของพระเอกเเละนางเอก เพลงประกอบภาพยนตร์ อย่างเพลง เอิ้ว ของ Lipta เป็นเพลงที่สนุกสนานสร้างความครึกครื้นให้กับเรื่อง โทนเรื่องที่ออกมาจึงเป็นเรื่องของเสียงหัวเราะ ความน่ารัก เฮฮา สนุกสนาน 

 

ซึ่งทั้งสองเรื่องเเม้จะเล่นเรื่องสาวอายุ 30 ปี เเต่ก็มีความเเตกต่างในธีมของมันอยู่ ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่น่าไปดูทั้งสองเรื่อง เเละอีกอย่างที่สังเกตได้คือ เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับความโสด โดยเฉพาะกับสาว ที่อายุ 30 ปี จะได้รับความสนใจเเละเป็นกระเเสใน social network ได้มาพอควร จริงๆ ถ้าจำกันได้ ตั้งเเต่ เหมยลี่ ในภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ก็เป็นเรื่องราวของสาวโสดอายุ 30 เช่นกัน ซึ่งซื้อในคนดูได้ดี ด้วยองค์ประกอบเเละบทที่น่าสนใจ 

 

ต้องมาดูกันว่า ทั้ง "30 กำลังเเจ๋ว" เเละ "30+ โสด ON SALE" จะสร้างกระเเสให้กับภาพยนตร์ไทยได้มากน้อยเเค่ไหน เเละจะซื้อใจคนโสดเเละไม่โสดทั้งหลายได้หรือไม่ 

 

สำหรับเรื่อง "30+ โสด ON SALE" จะฉายในวันที่ 13 ตุลาคม ส่วน "30 กำลังเเจ๋ว" จะฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน ลองติดตามภาพยนตร์ไทยกันดูนะคะ 

 

Trailer "30+ โสด ON SALE"

 

 

เพลงประกอบภาพยนตร์ 30+ โสด ON SALE 
เพลงเอิ้ว ศิลปิน:ลิปตา

 

 

 

 

Trailer " 30 กำลังเเจ๋ว"

 

เพลง มันคงเป็นความรัก (OST 30 กำลังแจ๋ว)
โดย เเสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

 

 

 

พลอย เฌอมาลย์ รับบท อิง สาวโสดกะทันหัน 

 

 

 

เป้ อารักษ์ ในบทคนขายหมูปิ้งสุดเซอร์

 

ภาพจากเรื่อง "30+ On Sale

 

 

 

 

 

 

อั้ม พัชราภา รับบท จ๋า 

เคน ภูภูมิ รับบท หนุ่มอายุน้อยกว่านางเอก 7 ปี 

 

ปีเตอร์ รับบท "กัปตันนภ"

 

 

นางเอก กับผู้กำกับ คิง สมจริง ศรีสุภาพ

 

 

 

ภาพจาก ภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังเเจ๋ว 

 

[via:sahamongkolfilm , mthirtyninetalk]

 

Views: 1966

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by MissPostcard on September 25, 2011 at 11:19pm
น่ารักจัง...

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service