The Dark Knight Rises (2012) อัศวินรัตติกาล กำลังจะกลับมา!


The Dark Knight Rises ภาพยนตร์ไตรภาคของอัศวินรัตติกาลกำลังจะกลับมา!!!

เป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ไตรภาพของอัศวินรัตติกาลผู้มีอดีตที่ลึกลับอย่าง Bat Man ซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรู้จักการ DC Comics ตอนนี้ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส Warner Bros. กำลังผลิตให้เรื่องราวของอัศวินผู้นี้ได้ปรากฏต่อสายตาผู้ชมทั่วโลก ภายใต้การกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนเเลน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เอ่ยเพียงชื่อ ทุกคนก็เชื่อฝีมือ เนื่องจากสองภาคเเรกของ Bat Man ที่เขาได้ทำการกำกับเเละเขียนบทนั้นถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจชวนติดตาม อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขาที่ฉายไปเเล้ว ต่างก็ได้รับชืนชม เช่น INCEPTION เป็นต้น


สำหรับ The Dark Knight Rises นั้นเป็นไตรภาคของ Batman ที่ทางคริสโตเฟอร์ โนเเลน ได้เเถลงว่าจะเป็น Batman ภาคสุดท้ายที่เขาจะลงมือกำกับเอง นั้นทำให้หลายคนจับตามองว่า โนเเลนนั้นจะปล่อยของลงไปใน The Dark Knight Rises ให้สมกับเป็นการทิ้งทวนครั้งนี้

เเละยิ่งมาข่าวจาก Gary Oldman หนึ่งในนักเเสดงของเรื่องนี้ ออกมาบอกว่าโนเเลนไม่พิมพ์ตอนจบของ The Dark Knight Rises ลงในบทภาพยนตร์ที่เเจกให้เเก่นักเเสดงเเต่ละคน จะใช้วิธีการพูดหรือเล่าให้ฟังเท่านั้น เพื่อเป็นการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลลงอินเตอร์เน็ตด้วเเล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกว่า โนเเลนต้องปล่อยของเด็ดออกมาให้ชมเเน่นอน

สำหรับ The Dark Knight Rises มีบทที่สำคัญอีก 2 บทที่หลายคนจับตามองนัั้นคือ บทนางเเมวป่า  Selina Kyle เเละบทของ Bane   ซึ่งผู้ที่ได้รับบท นางเเมวป่านี้คือ Anne Hathaway เเละ Tom hardy รับบทเป็นเบน

เเละเเน่นอนในบท Bruce Wayne / Batman ยังคงเป็นของ Christian Bale คนเดิม

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ (July 2011)

โดย The Dark Knight Risesมีกำหนดฉายเดือน กรกฎาคม 2012 มารอดูกันว่า ภาพยนตร์ไตรภาคของอัศวินรัตติกาล ของ โนเเลนจะเป็นอย่างไร เเต่ที่เเน่ๆ โนเเลนนั้นมีความสุขเเละชอบที่จะทำหนังเกี่ยวกับเเบทเเมนนี้มาก เขามีอิสระในการคิดเเละทำภาพยนตร์เรื่องนี จึงไม่เเปลกอะไรที่เขาจะทุ่มเทกับ The Dark Knight Rises สุดตัว

ในเมื่อ โนเเลน ทุ่มเทกับงานของเขา เราก็มาลองดูกันว่าผลงานที่จะออกมาเป็นอย่างไร

 

    Christopher Nolan
 

 

Christian Bale รับบท Bruce Wayne / Batman
 

Anne Hathaway

 

Tom hardy

Tom Hardy ในบท Bane

Gary Oldman รับบท Gordon

 

Teaser Poster ที่เพิ่งปล่อยออกมา

[ via: wikipedia ]

Views: 1906

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service