Daxter's Blog – March 2010 Archive (4)

it's my life10 ( วีรบุรุษแท้จริงอยู่ที่ไหน)



เมื่อวันสองวันที่ผ่านมาเรื่องราวของบ้านเมืองก็ระอุ มีการเคลื่อนพลของพวกเสื้อแดง หลายคนระแหวดระวังกลัวเหตุการณ์ต่างๆจะบานปลาย ผมก็คนหนึ่งที่กลัวว่าเหตุการณ์ต่างๆจะเกิดขึ้นเหมือนตอน เมษาปีที่แล้ว แต่จริงๆแล้วในใจลึกๆก้หวังว่าไม่จะไม่มีเหตุกา์ณ์แบบนั้นหมุนมาทับรอยเดิม ขอให้เป็นแบบนั้นเถอะ!!!!!…



Continue

Added by daxter on March 16, 2010 at 4:40pm — 2 Comments

it's my life 9 (เรื่องวุ่นๆของเรื่องวุ่นๆอีกที)

จริงๆเรื่องที่ไม่อยากเขียนมากที่สุดและไม่อยากจะเกี่ยวข้องมากที่สุดคือเรื่องการเมือง แต่เชื่อมั๊ยว่า อะไรที่เกลียดก็ต้องเจอ และก็ต้องเจอจริงๆเสียด้วยกระทบเต็มๆเลย วันนี้พวกเราเก็บของที่ออฟฟิสเพื่อหนีพวกประท้วงที่กำลังก่อหวอดขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวงข้องกับงานที่ทำเพราะมันมีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมทำงานเกี่ยวกับรายการทีวีแต่เผอิญช่องที่ทำงานด้วยนี่สิ ดันไปอยู่อีกฝั่งกับพวกประท้วง… Continue

Added by daxter on March 11, 2010 at 1:33pm — 2 Comments

it,s my life 8 (เรื่องของแม่ผม)

วันนี้ผมต้องเดินทางไปรวมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ที่สวนอัมพร คิดๆมารู้สึกดี เพราะไม่ได้ไปแถวนั้นมานานเป็นปีๆแล้ว ครั้งสุดท้ายจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมรับพระราชทาน ปริญญาบัตร ตอนนั้นญาติโยมมากมายเหลือเกิน ความเหนื่อยความสนุกในรั้วมหวิทยาลัย มันจบก่อนจะมีวันนั้นมาเกือบปีแล้ว ซึ่งแน่นอน มันเป็นที่ได้เจอเพื่อนๆที่แทบไม่ได้เจอกันเลยในระหว่างนั้นเกือบปี หลายคนไปทำงาน… Continue

Added by daxter on March 4, 2010 at 1:10pm — 3 Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service