It’s my Life.23.04.53



เรื่องราวของงานสงกรานต์ยานโชว์ได้ผ่านพ้นไปเหมือนกับสายลมที่พัดผ่านตูดอุ่นของข้าพเจ้า...


แต่เรื่องบางเรื่องมันยังคงอยู่และเป็นไปอย่างไร้ซึ่งทิศทาง และบางเรื่องของข้าพเจ้าก็กำลังผ่านไปก้าวเข้าสู่วัยที่มากขึ้นอีกปี.....เวรกรรม หุหุหุ เรื่องที่กำลังจะผ่านไปของข้าพเจ้าก้คืออายุที่กำลังจะใกล้เข้าหลัก4 อีกไม่กี่ปีก็ถึงแว้วววว แต่บางเรื่องของคนบางกลุ่มกับยังเหมือนเดิมและเลว............................ร้ายลงกว่าเดิม


กบฏเสื้อแดง เป็นปรากฏการณ์กากเดนของสังคมไทย ดูแล้วก็ได้แต่ส่ายหน้าไปมาว่า เมื่อไหร่พวกไพร่จันทานเหล่านี้จะไปให้พ้นสังคมไทย กลับมาเป็นคนไทยธรรมดาๆเหมือนเดิม เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องเฉกเช่นที่ผ่านมา เพราะทุกวันเราเริ่มกลายเป็นคนแปลกหน้ามากขึ้น....


กลับมาเป็นคนเก่า คนเดิมของกันและกันเถอะ เพราะทุกวันนี้ข้าพเจ้ากลัว กลัวที่จะพูดคุยกับกับทุกคน เพราะตอนนี้เรากำลังเริ่มกลายเป็นสงครามชนชั้นและความเกลียดชัง ข้าพเจ้าเองก็เกลียด เกลียดทุกกลุ่มที่สร้างความฉิบหายต่อบ้านเมืองโดยไม่คำนึงถึงชาติ ศาสน์
กษัตริย์ เอาแต่ความรู้สึกตนเอง
กลุ่มตนเองมาพูดมาปลูกฝัง ให้คนเห็นด้วย......


ความถูกต้องกับความถูกใจครั้งต่อไปต้องคิดให้ดีว่าอะไรจะส่งผลเสียในภาพรวมมากกว่ากัน สติของเราอยู่ที่ไหน เอาอะไรคิด คิดอย่างไร......พี่น้องเอ๋ย ข้าพเจ้าคงตอบไม่ได้ว่าสิ่งที่ข้าพเจ้าบอกนี้ถูกใจใครหรือไม่ หรือถูกต้องหรืเปล่า
แต่ข้าพเจ้าเชื่อแน่ว่าสิ่งที่ข้าพเจ้าเขียนนั้นไม่ได้ฆ่าใคร หรือทำให้ประเทศไทยของข้าพเจ้าฉิบหายแน่ๆแต่อาจจะแฝงไปด้วยความเกลียดเล็กๆ และอย่ากระทืบใครบางกลุ่มเท่านั้น


Views: 131

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by equinoxeg on April 24, 2010 at 1:31am
ผมก็อยาก(กระทืบ)ด้วยคนครับ อิอิ

ป.ล. ภาพประกอบสวยมาก

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service