Celeste and Jesse Forever : บททดสอบความสัมพันธ์ฉันและเธอ

 ในความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก มักมีพื้นฐานมาจากการเป็นเพื่อนคู่คิด คู่ใจ ที่เคียงข้างห่วงใย รับฟังและแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน แต่ชีวิตรักของคนสองคนไม่ได้จบลงตรงการแต่งงานเพียงเท่านั้น นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งบททดสอบความสัมพันธ์ต่างหาก ลองหันไปมองคนข้างๆที่กำลังคิดว่าจะใช้ชีวิตกับเค้า หรือคนที่กำลังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันอยู่ ว่าคุณมีความผูกพันเหมือนอย่าง Celeste และ Jesse หรือเปล่า ในภาพยนตร์อินดี้ฟอร์มเล็กแต่คุณภาพนั้นเต็มเปี่ยม หนังรักของคนยุคใหม่ ซึ่งคำว่าเพื่อนรักอาจมีความหมายมากมายกว่าคำว่าคู่รักก็เป็นได้

Celeste and Jesse Forever ได้รับเลือกให้ฉายอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance 2012 และได้รับคำชมมากมายว่า ว่าเป็นหนังรักของคนรุ่นใหม่ ที่มีมุขตลกร้ายฉลาดๆซึ่งเราสัมผัสได้ และเกิดขึ้นแล้วในชีวิตไม่รู้ต่อกี่ครั้ง ด้วยความตรงไปตรงมาของบทภาพยนตร์ ไม่มีการอ้อมค้อมหรือหวานแหววจนเกินงาม หนังเล่าถึงชีวิตคู่รักที่เป็นเพื่อนกันสมัยมหาวิทยาลัย เมื่อได้มาแต่งงานกัน ความคิดเห็นและมุมมองในการใช้ชีวิตกลับไม่เหมือนอย่างที่เคยคิดไว้ และนำไปสู่การหย่าร้าง ที่เป็นช่วงเวลาซึ่งทั้งสองยังพยายามหาจุดตรงกลางของความสัมพันธ์ว่าควรจะอยู่ที่ไหน ควรรักษาความเป็นเพื่อนไว้อย่างไร จนได้รู้จักความต้องการที่แท้จริงของตัวเองและกันและกันมากขึ้น บทภาพยนตร์กับการแสดงของตัวเอกทั้งสอง ต้องโดนใจใครหลายคนไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

Celeste and Jesse Forever กำกับโดย Lee Toland Krieger นำแสดงโดย Rashida Jones นางเอกผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ด้วย และ Andy Samberg จาก Friends with Benefits ลองไปติดตามดูกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

[ Via : Celeste and Jesse Forever]

Views: 691

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service