COTTO ฉลองสิ้นปีด้วย Pop Up Trend Show ล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากตะลอนทัวร์ไปแชร์ความสุขกับผู้คนในจังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ตมาแล้ว COTTO ก็ปิดท้าย Pop Up Trend Show ในคอนเซ็ตป์ Share the World Pleasure อย่างยิ่งใหญ่ ณ พื้นที่บริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่ง ZEN) ไปเมื่อไม่นานมานี้

โดยหลักแล้ว Pop Up Trend Show เป็นการจัดแสดงผลลัพธ์ที่ได้จากการถอดรหัสเทรนด์การบริโภคของคนยุคใหม่ แล้วนำมาตีความอีกครั้งผ่านผลงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบต่างๆ โดยเทรนด์ทั้ง 5 แบบที่ COTTO นำเสนอ ได้แก่

1. ‘Re’Treats หรือเทรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความสงบ ความเป็นส่วนตัวและธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่ COTTO ออกแบบสำหรับเทรนด์​นี้จึงเป็นกระเบื้อง 2 ด้านในแผ่นเดียว ด้านหนึ่งเป็นเปลือกไม้ อีกด้านเป็นเนื้อไม้ตัดแต่งที่ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบตัว

2. Dynamique หรือเทรนด์สำหรับคนเมืองผู้รักแสงสีและความสนุก กระเบื้องสำหรับเทรนด์นี้จึงถูกออกแบบให้มีสีสันสดใส

3. Smart Chic เป็นเทรนด์ของคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ในขณะเดียวกันก็ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผลิตภัณฑ์กระเบื้องสำหรับเทรนด์นี้จึงดูเรียบๆ แต่ก็มีลูกเล่นอยู่ในตัว เช่น กระเบื้องที่เรืองแสงได้

4.Harmonious เป็นเทรนด์ที่ว่าด้วยคนที่รักสมดุล มีบุคลิกอบอุ่นและให้ความสำคัญกับครอบครัว สำหรับเทรนด์นี้ COTTO ได้ออกแบบกระเบื้อง Rug Series ให้ความรู้สึกสบายๆเหมือนพรมถัก

5. Paradox หรือเทรนด์ที่ว่าด้วยคนที่มีความคิดสุดโต่ง ไม่ชอบตามกระแส ชอยความขัดแย้งทว่าทุกอย่างต้องเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อเอาใจคนช่างซับซ้อนแบบนี้ COTTO นำเสนอกระเบื้อง Agatona และ Agate Series

โดยในงานนี้ นอกจากจะมีการจัดแสดงตัวอย่างของการตกแต่งบ้านตามเทรนด์ทั้ง 5 เทรนด์ให้ผู้เข้าชมได้ดูและถ่ายรูปอัพขึ้น Intagram เพื่อลุ้นของรางวัลรับปีใหม่แล้ว มุมหนึ่งของงานยังมีซุ้ม Trend Quiz ที่ให้ผู่้เข้าชมได้มาลองทำแบบสอบถามเพื่อค้นหาเทรนด์ที่ใช้สำหรับตัวเองด้วย ซึ่งงานในคราวนี้ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย (ทั้งที่ติดตามเพจเฟซบุ้คของ COTTO และผู้ที่เดินผ่านไปมา) บรรยากาศในงานจึงเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน หลังจากให้เวลาแขกผู้เข้าร่วมได้ใช้เวลากับบู้ทของทั้ง 5 เทรนด์อย่างเต็มที่ ไฮไลท์ของงานก็มาถึงเมื่อดีเจเอกกี้เชิญเป้ อารักษ์และคริส หอวังขึ้นมาบนเวทีเพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ถอดรหัสเทรนด์ โดยเป้นั้นเผยว่าเขาทำควิซแล้วได้เทรนด์ Dynamique หรือคนที่กระตือรือร้น สนใจแฟชั่น ส่วนคริสนั้นตรงกับเทรนด์ Paradox ที่ชอบความขัดแย้งแต่ลงตัว จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการจับฉลากชิงรางวัล 5 รางวัลสำหรับ 5 เทรนด์หลัก และรางวัลปลอบใจอีก 3 รางวัล โดยมีคุณอนุรักษ์ เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์ของ COTTO มาร่วมมอบโชคให้แขกผู้เข้าร่วมงานด้วย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเป้ อารักษ์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตลอดงาน

Views: 777

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service