Ice Age Continental Drift: ก๊วนป่วนฮาฝ่าโลกน้ำแข็ง

เมื่อก๊วนสัตว์น้อยใหญ่ต้องออกผจญภัยล้มลุกคลุกน้ำแข็ง เพื่อเอาตัวรอดกันอีกครั้ง ในเอนิเมชั่นเรื่อง Ice Age 4 Continental Drift คุณเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยเคล้าเสียงหัวเราะแล้วหรือยัง

คราวนี้ Scrat กระรอกตาโปนจิตป่วนผู้บ้าคลั่งกับการกินถั่ว ก่อเรื่องวุ่นวายจนสั่นสะเทือนไปทั้งโลกอีกครั้ง Manny ช้างแมมมอทตัวใหญ่ใจดี Diego เสือภูเขาน้ำแข็งจอมเก๊ก และ Sid พังพอนอารมณ์ดี ต้องพลัดพรากออกไปสู่ทะเลน้ำแข็งเวิ้งว้างและอันตราย การผจญภัยครั้งนี้มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาหลายตัว มีการเผชิญหน้ากับแก๊งวายร้าย ที่ทำให้เรานึกถึงการต่อสู้แบบโจรสลัด เพื่อนรักทั้งสามตัวต้องใช้ความสามัคคี และความอดทนต่อสภาพอากาศอันโหดร้ายกันอีกครั้ง หนังยังคงรักษาเอกลักษณ์สไตล์ป่วนชวนให้ฮา เหมือนทั้งสามภาคที่ผ่านมา ลองมาเดากันดูว่าใครที่จะได้พบกับรักครั้งใหม่ และใครจะได้พบกับญาติที่หายไปนาน หนังกำกับโดย Steve Martino และ Mike Thurmeier ให้เสียงพากย์โดย Queen LatifahJohn LeguizamoJennifer Lopez และ Ray Romano 

สิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าคุณพอจะเดาได้นั่นคือ นอกจากความบันเทิงแล้ว เราจะได้ข้อคิดเกี่ยวกับความรักและสามัคคี จากแก๊งป่วนฮาอย่างแน่นอน 

 [via: Ice Age Continental Drift]

Views: 1782

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service