ชวนไปดูนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์เพื่อที่อยู่อาศัย (SCG Your Innovative Solution)


เมื่อพูดถึงคำว่า “บ้าน” ทำให้นึกถึง ความสุข, ความอบอุ่น, รอยยิ้ม ของคนในครอบครัว สิ่งเหล่านี้ส่วนหนึ่งเกิดจากบ้านที่เป็นที่อยู่อาศัยของเรา และถ้าพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับบ้านๆตอนนี้ ก็คงไม่พ้นงาน สถาปนิก ’54

 

งานสถาปนิก ’54 ปีนี้มีโซนหนึ่งที่น่าสนใจ และอยากจะแนะนำทุกคนให้ไปดูกัน นั่นก็คือบูธของ SCG เป็นบูธที่มีขนาดใหญ่มาก และความน่าสนใจก็ไม่แพ้ขนาดของตัวบูธเอง ในปีนี้ SCGเองได้มีสโลแกน เด่นที่ว่า “นวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์เพื่อที่อยู่อาศัย” หรือ “SCG Your Innovative Solution” ในงานถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ FUN, SMART, SHARE, CARE โดยทั้ง 4โซน จะตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน  

โซน FUN มาเปิดโลกจินตนาการและการเรียนรู้ กับผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างมาเพื่อเจ้าตัวน้อย ซึ่งครอบครัวไหนมีเจ้าตัวน้อยที่น่ารัก ก็ควรแวะไปดู เพราะ มีนวัตกรรมที่เสริมสร้างจินตนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ ที่หลากหลาย และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน

โซน SMART สำหรับคนที่มีชีวิตที่ทันสมัยอย่างคุณ พบกับนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ทันสมัย ผสานเทคโนยี และที่มีการดีไซน์อย่างลงตัว เหมาะสำหรับคนที่มี Life Style ที่ไม่หยุดนิ่ง

 

โซน SHARE นอกจากความสุขที่แบ่งปันให้แก่กันและกันของคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์เหล่าที่นำมาจัดแสดงยังเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่า แบ่งปันทั้งคน แบ่งปันทั้งธรรมชาติ คุ้มค่าจริงๆ

 

โซน CARE ตรงตัวกับชื่อ เป็นโซนแห่งความห่วงใย โดยมี นวัตกรรมที่เน้นความปลอดภัย เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

 

นอกจากนี้ ยังมี SCG ยังนำ “SCG HEIM” บ้านแห่งนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตกากรอยู่อาศัยที่ดี และคุ้มค่า มาแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสกับเทคโนโลยี ที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

ยังมีรายละเอียดอีกตั้งมากมายที่ไม่สามารถอธิบายและบอกเล่าได้หมดเท่ากับ การได้ลองไปสัมผัสนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์เพื่อที่อยู่อาศัยด้วยตัวเอง แล้วเจอกันนะครับ

 

 

(ดูรายละเอียดงานได้ที่ http://www.portfolios.net/events/scg-your-innovative-solution)

Views: 1348

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by Verarit Vincent Veranondh on February 11, 2011 at 6:19am
แล้วเจอกันครับ :)

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service