Quiet Day Wonderland: จินตนาการสุดแฟนตาซีถึงพื้นที่อันแสนสงบ

คงมีสักที่ในโลกที่ยังไม่มีใครค้นพบ ภายใต้บรรยากาศแห่งความเงียบสงบที่เราจะปล่อยใจไปกับความฝัน คำอธิษฐาน หรือส่งความรัก ความคิดถึงผ่านอากาศไปถึงใครสักคนที่ห่างไกล อย่างเป็นส่วนตัวและสุดแสนจะแฟนตาซี แม้จะไม่ใช่สถานที่หากันได้ง่ายๆแต่สำหรับนักสร้างสรรค์ ก็ดั้นด้นไขว่คว้ามันเจอจนได้ ด้วยพลังแห่งจินตนาการของเขา

โปรเจ็กต์ภาพถ่ายดิจิตอลอาร์ตชุด วันสงบในแดนมหัศจรรย์  ‘Quiet Land Wanderland’ ชุดนี้ทำให้รู้สึกอย่างนั้น ผลงานการถ่ายภาพและแต่งภาพของ Nikita Gill ศิลปินสาวชาวลอนดอนที่ใช้ความสามารถที่มีทั้งด้านการถ่ายภาพและการใช้โปรแกรมกราฟิคดีไซน์ สร้างภาพในความฝันบนฉากหลังของทิวทัศน์ที่เวิ้งว้าง สีฟ้าชุ่มๆแต่ลึกลับ รวมถึงภาพสะท้อนในเงาน้ำ ทั้งหมดล้วนอัดแน่นไปด้วยเรื่องราว ของความรู้สึกแห่งความสงัด และชวนฉงน โดดเดี่ยวแต่เอิบอิ่มได้อย่างประหลาด

สำหรับชีวิตที่แสนวุ่นวายในโลกของการทำงาน ภาพชุดนี้คงจะช่วยบรรเทาความตึงเครียดเหล่านั้นลงได้บ้าง และสำหรับนักภ่ายภาพ ศิลปินผู้รักการสร้างสรรค์ อาจมีการบ้านใหม่ให้ทดลองเล่นกันบ้างไม่ใช่การพยายามทำตามสิ่งที่เห็น เพียงแต่หาพื้นที่ส่วนตัวที่ยังไม่มีใครค้นเจอสักแห่งแล้วบอกเล่ามันออกมาก็แค่นั้นเอง

[ Via : 500pxmymodernmet ]

Views: 574

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service