Playful Dogs Photos: ภาพประทับใจ กับรอยยิ้มของเหล่าน้องหมา

ภาพอีกชุดหนึ่งของคนรักน้องหมา ที่ดึงเอาบุคลิกเฉพาะของแต่ละตัวออกมาได้อย่าง สนุกสนาน มีสิสัน งานนี้จำเป็นต้องอาศัยฝีมือการถ่ายภาพของคนที่เข้าใจลักษณะเด่นของเหล่าน้องหมาทั้งหลายอย่างถ่องแท้ ซึ่งก็ไม่แปลกหรอกถ้าจะเป็น Kaylee Greer ที่เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ใกล้ชิดคุณๆสุนัขมานาน

Kaylee เป็นศิลปินตากล้องอาชีพจาก บอสตัน เธอถนัดถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงและยึดเป็นอาชีพ ซึ่งเป็นอาชีพในฝันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่สมัยเรียนในวิทยาลัยก็รู้ตัวว่าหลงรักการถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย และเมื่อพระเจ้ามอบโอกาสเหมาะให้เธอก็รับงานทันที กว่า 80 ช.ม.ต่อสัปดาห์ ที่พกกล้อง canon 5D MKIII คู่ชีพ ออกเดินทางไปทั่วสหรัฐเพื่อเก็บภาพเหล่าน้องหมา ในทุกที่ ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะกิน จะนอน เธอให้สัมภาษณ์ผ่านเวป bore panda ว่า มันสิ่งที่โปรดปรานมากที่สุด เป็นดังชีวิตจิตใจของเธอเลยเชียวแหละ

ถือเป็นความโชคดี ลงตัวที่คนรักงานได้ทำงานที่ชอบ และยิ่งลงตัวยิ่งขึ้น เมื่อชิ้นงานที่ทำออกมาได้ดี โดนใจผู้ชม นอกจากจะสร้างสรรค์ภาพทำให้งแบบสี่ขา ตรงหน้ากล้องมีชีวิตชีวาแล้ว คนถ่ายภาพก็เบิกบานตามไปด้วยหวังว่า  จะผสมผสานความงามของสัตว์พวกนี้เข้ากับศิลปะ” ไม่ใช่ทุกคนจะได้งานทำตรงกับแรงปรารถนา  Kaylee   ยังแนะนำทุกคนด้วยว่าอย่าปล่อยเวลาให้ผ่านเลย เพราะชีวิตนี้ช่างสั้นนัก ดูจากภาพก็รอยยิ้ม และคงไม่ใช่แค่า ท่าทางแบบสี่ขาที่หน้ากล้อง แต่รวมถึงหัวใจเบ่งบานของตากล้องด้วย   

[ Via: dogbreathphoto ]

Views: 421

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service