อาทิตย์ที่ผ่านมา PORTFOLIOS*NET มีอายุครบ 3 เดือนพอดี นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลปล่อยแสง 2 ที่ TCDC (15 มี.ค.52)

ต้องขอบคุณสมาชิกทุกคนที่เข้ามาร่วมเป็นผู้บุกเบิกกับเรา จากสมาชิกเพียง 1 คนคือ WebMonster เองมาถึงวันนี้มีสมาชิกที่รักในงานศิลปะมาเข้ามากถึง 2,771 คน จำได้ว่า 100 สมาชิกคนแรกต้องลุ่นกันแทบแย่ ต้องไปขอแกมบังคับเพื่อนๆ ให้มาเป็นสมาชิก ไปบังคับให้มาโพสต์รูป เขียน blog และคอยเป็นหน้าม้าคอยช่วยเชียร์ให้บ่อยๆ ...ขอบคุณเพือนของ WebMaster เหล่านั้นทุกๆ คนมากๆ ... PORTFOLIOS*NET เกิดขึ้นได้ด้วยมิตรภาพ ความตั้งใจ กับค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ ที่เทียบไม่ได้กับมิตรภาพจากเพื่อนเหล่านี้เลย

ขอบคุณ Group Admin ทั้ง 20 ท่านมากๆ ที่ได้สละเวลาจากงาน จากเวปของตน จากเวปที่เข้าเป็นประจำ มาแวะมาเวียนดูแลแบ่งปันประสบการณ์ให้ความรู้กับเพื่อนสมาชิกกัน

ตอนนี้ PORTFOLIOS*NET เร่ิมมีมืออาชีพและผู้มีประสบการณ์ได้เข้ามาแสดงผลงานดีๆ ให้ได้ชม มีผู้ที่สนใจหรือเร่ิมต้นได้เข้ามาศึกษา เป็นไปตามที่ได้ตั้งใจไว้ ทั้งสองกลุ่มมีการพูดคุยกัน WebMonster มีความสุขมากที่เห็นการเติบโตของจำนวนสมาชิก ได้เห็นสมาชิกพูดคุยกันมากขึ้น มีการแลกเปลียนความรู้กัน ถามตอบกันใน forum มากขึ้น เร่ิมมีการเขียนเล่าประสบการณ์ของตนใน blog เร่ิมมีการโพสต์ event ข่าวสารและปฎิทินศิลปะ มีการชวนกันไปทำงาน หรือแม้แต่สร้างสรรค์งานกันร่วมกัน ทุกคนเร่ิมคุ้นเคยกัน เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ

ถ้าเพื่อนๆ สมาชิกเห็นว่าที่นี่เป็นที่ๆ น่าอยู่ WebMaster อยากชวนเพื่อนๆ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้ บทความ หรือข่าวต่างๆ ที่ได้ไปเจอมากับ ลองคิดดูสิครับตอนนี้เรามีสมาชิก 2,771 คน คิดเล่นๆ ว่าถ้าสมาชิก 1 คนโพสต์อะไรก็ตามแค่เพียง 1 ครั้ง ทุกๆ 7 ปีครึ่ง เราทุกคนจะมีความรู้ใหม่ 1 เรืองทุกๆ วันไปอีก 2,771 วันนับจากนี้ไป (แค่คนละครั้ง!) เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากถ้าพวกเราช่วยกัน ถ้าใครเห็นด้วยเชิญเข้าร่วมโพสต์กับพวกเราได้เลยนะครับ :-)

ดีใจมากที่ PORTFOLIOS*NET ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี WebMaster สัญญาว่าพัฒนาระบบให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ...แน่ใจว่าคนที่เห็น PORTFOLIOS*NET แต่แรกคลอดเห็นสิ่งที่เปลี่ยนไปมากมายในวันนี้ เชื่อว่าคุณคงเห็นว่า WebMaster ใส่ใจกับเด็กน้อยคนนี้มากแค่ไหน PORTFOLIOS*NET คือลูกสุดที่รักที่ WebMaster จะดูแลให้ดีที่สุด เจะทำให้เค้าโตเป็นบุคคลที่สมบูรณ์ที่สุด มีใครอยากช่วยเด็กน้อยอายุ 3 เดือนนี้บ้าง

เรามีความฝันว่าอยากจัดเทศกาลศิลปะของพวกเราเอง ปิด club ขนาดใหญ่และทุกคนนำงานศิลปะทุกแขนงมาแสดงกันทั้งคืน โอกาสเราพอมี เนื่องจากนี้มีผู้เสนอจะสนับสนุนเครื่องดื่มและสถานที่ให้กับเราแล้ว เหลือแต่ว่าทำอย่างไรให้เรามีสมาชิกมากขึ้นจน sponsor พอใจ ยังไงต้องรบกวน invite เพื่อนหรือบอกต่อๆ กันด้วย ขอบคุณมาก

เพื่อรับการเขาสู่เดือนท่ี 4 เราได้เริมโครงการ Monthly Art Project กิจกรรมสนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าร่วมกัน http://www.portfolios.net/group/monthlyproject

สุดท้ายถ้า PORTFOLIOS*NET บกพร่องอะไรไปติชมกันได้ ยินดีีรับฟังคำแนะนำเสมอ และจะแก้ไขให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ บอกได้ที่นี่เลย http://www.portfolios.net/forum/categories/feedback-suggestion/list...

ขอให้สนุกกับ PORTFOLIOS*NET กันทุกคน
/WebMonster

Views: 86

Comments are closed for this blog post

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service