Olympic Winter Games 2014 Trailer :พายุหิมะแห่งการท้าทายบทกวีแห่งเกมกิฬา

และแล้ว...การแข่งขันในอภิมหามหากีฬาโลกที่เมือง Shoshi ประเทศ Russia ก็เริ่มต้น  “โอเลมปิคฤดูหนาว”  ด้วยการโหมโรงกับ Trailer ตื่นเต้นเร้าใจกำลังพาเราเข้าไปสู่การผจญภัยอันหฤโหด ท่ามกลางพายุหิมะ ภูเขาสูงใหญ่ และความหนาวเหน็บ ไม่น่าแปลกใจหลังจากที่ โฆษณาชิ้นนี้ถูกยิงออกอากาศ ในช่อง BBC Sport เรทติ้งของผู้ชมพุ่งกระฉูด

แอนนิเมชั่นชิ้นนี้เป็นผลงานของ Tomasz Bagiński แอนนิเมเตอร์และผู้กำกับหนังชาวโปแลนด์ ผู้มีผลงานระดับมือรางวัลมากมาย ปี 2002 สถาบัน SIGRAPH จากเรื่อง The Cathedral, และจากเรื่อง  Fallen Art ในปี 2005 จากสถาบันเดียวกัน  รวมทั้งรางวัลภาพยนตร์แอนนิเมชั่นยอดเยี่ยม จากสถาบัน BAFTA และรางวัล Gran Prix จากเทศกาลหนัง Golden horse ที่จัดในประเทศจีน

งานหนังโฆษณาชิ้นนี้ของเขา เล่าเรื่องผ่านบทกวี ด้วยเสียงพากย์ของ Charles Dance นักแสดงผู้โด่งดังจากบท Tywin Lannister ในหนังเรื่อง Game of Throne ในช่อง HBO  ด้วยน้ำเสียงสุขุมนุ่มลึก พาเราเข้าสู่บรรยากาศแห่งการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับพระเจ้า(กรีก)

มันเป็นเหมือนอำนาจที่ครอบคลุมจิตใจมนุษย์  เสียงข่มขู่ผู้คนให้ขลาดกลัว เป็นบทกวีแห่งความเย็นยะเยือกที่สะกดให้คนถอย หากพวกเขาท้อและหมดความหวัง นี่คือคือสิ่งที่นักกีฬามักซ่อนไว้เบื้องลึกที่สุดของหัวใจ ความหวาดกลัว แต่เพราะนี่คือมหกรรมกีฬาที่ผู้คนใฝ่ฝันจะเอาชนะ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการข่มขู่นั้น  ผู้กล้าก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเผชิญหน้ากับอุปสรรค  มันอาจเป็นบทสรุปในหนังโฆษณา แต่ก็เป็นบทเกริ่นนำเข้าสู่การแข่งขันอันยิ่งใหญ่

 

[ Via: soshiolympic2014 , Tomaszbaginski]

Views: 453

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service