Mr.Chocolate : หวานขมปนสนุกกับช็อกโกแลตรูปหนวด

 

อย่างที่รู้กันว่าช็อกโกแลตคือผลิตผลที่ได้จากเมล็ดโกโก้ พืชผลที่ขึ้นในเขตร้อนซึ่งให้เมล็ดรสชาติขมฝาด แต่ด้วยความช่างคัดสรรของมนุษย์จึงได้นำเมล็ดโกโก้มาผ่านการคั่วบดปรุงแต่งผสมผสานระหว่างเนยโกโก้และเมล็ดโกโก้จนเกิดเป็นช็อกโลแลตขึ้น จากช็อกโกแลตแท่งก็นำไปเป็นส่วนประกอบของขนมนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นเค้ก ไอศกรีม และเครื่องดื่ม นับว่ารสช็อกโกแลตเป็นรสชาติที่ถูกใจคนทั่วโลกก็ว่าได้

นอกจากขนมและเครื่องดื่มรสช็อกโกแลตจะถูกใจเด็กๆ สาวๆ หรือกระทั่งคุณปู่แล้ว ช็อกโกแลตแท่งก็ยังใช้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสต่างๆ ที่แสดงถึงความรักได้ด้วย แต่จะให้ช็อกโกแลตหน้าตาธรรมดาๆ ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร ลองช็อกโกลแลตมีหนวดสักชิ้นดูไหมล่ะ

Mr.Chocolate ช็อกโกแลตรูปหนวดจาก Chocolate Factory ได้นำเสนอช็อกโกแลตรูปหนวด พร้อมกับแพ็คเกจเท่ๆ ออกแบบโดย Diego Ramos นักออกแบบบรรจุภัณฑ์จากเสปน บรรจุภัณฑ์รูปใบหน้าคนซึ่งช่วยเน้นให้ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตรูปหนวดโดดเด่นขึ้น ใครเห็นแล้วจะอดใจกลั้นยิ้มได้...หงุดหงิดอยู่หรือเปล่า ลอง Mr.Chocolate สักชิ้นแล้วจะอารมณ์ดี 


 

 

[ Via : Mr.Chocolate  ]

Views: 1098

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by ehte880101 on May 28, 2012 at 9:36am

It is a woman’s nature to actually go out of their ways just to find the right kind of footwear for them. They would be will to dole out a large amount of money just to get the best shoes, sandals for them. But with isabel marant boots and other foot apparel you are assured that your investment is worthwhile and you will have your money’s worth back. 

Comment by Sk.z on May 27, 2012 at 3:16pm

น่ารัก น่ากัด <3 :{D

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service