Instagram Socialmatic Project : โปรเจ็คต์คิดเล่นๆ ถ้าอินสตาแกรมเป็นกล้องถ่ายรูป!


Instagram เป็นแอพริเคชั่นที่ฮิตอย่างไม่แปลกใจ เพราะความสนุกของการถ่ายรูปที่สามารถเปลี่ยนลูกเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสี แบ็คกราวด์ จากนั้นก็แบ่งปันให้เพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดียดูได้ง่ายๆ และที่สำคัญไม่ว่าเราจะถ่ายรูปสวยหรือไม่ Instagram ก็จับรูปธรรมดาๆ ของเราแต่งตัวให้เป็นรูปสวยๆ ได้ ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้ามีกล้องที่มีฟังชั่นแบบ Instagram ขึ้นมาล่ะ? แค่จินตนาการถึงรูปที่ออกมาจากเจ้ากล้องนี้ก็เริ่มเห็นเค้าความสนุกแล้ว!
 
อาจไม่ต้องลองคิด เพราะ ADR Studio สตูดิโอสุดสร้างสรรค์จากอิตาลีปิ๊งโปรเจ็คต์ 'Instagram Socialmatic Project' ซึ่งเกิดจากการพยายามทำไอคอนของ Instagram ให้กลายเป็นกล้องถ่ายรูปจริงๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าเจ้ากล้องตัวนี้ยังเป็นแค่โปรเจ็คต์คูลๆ เท่านั้น ตัวกล้องยังไม่มีจริง แต่ลองจินตนาการถึงฟังก์ชันล้ำๆ ดูหน่อยก็ไม่เสียหาย
 
'Socialmatic' เป็นกล้องถ่ายรูปที่คุณสามารถถ่ายรูปจากกล้องเพื่อแชร์ภาพถ่ายให้เพื่อนได้ดูผ่าน Instagram และ facebook ได้โดยตรงเหมือนเราใช้ Instagram ผ่านสมาร์ทโฟนเพราะกล้องตัวนี้มีคุณสมบัติรองรับ wifi แต่ที่ล้ำหน้ากว่านั้นคือเราสามารถปริ้นต์รูปที่เราโพสต์ใน Instagram ออกมาได้จริงๆ จากกล้อง เพราะ 'Socialmatic' มีตลับหมึกอยู่ภายในตัวกล้อง โดยจะใช้กระดาษซึ่งด้านบนเป็นแถบ Instagram สีฟ้า (Instagram Paper Sheets) อย่างที่เราคุ้นเคยปริ้นต์รูปออกมา แถมใต้ภาพยังมีพื้นที่เขียนข้อความสั้นๆ ได้ด้วย ช่วยให้เราได้เก็บความทรงจำที่เกิดขึ้นจริงๆ ได้อีกทางผ่านภาพถ่ายที่จับต้องได้จริง
 
แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าเจ้ากล้อง Instagram ตัวนี้เป็นแค่ความคิดล้ำๆ ยังไม่มีขายนะจ๊ะ!!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
[ Via : ADR Studio ]

Views: 1177

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service