ผมเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่ชอบการถ่ายรูปมาก นั่นเป็นเพราะความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก เมื่อไรที่มีโอกาสได้มองผ่านเลนท์ แล้วบันทึกภาพเหล่านั้นไว้ ไม่ว่าจะเป็นบุคคล สถานที่ เหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ในชีวิต ภาพเหล่านั้นมันมีสเน่ห์และความทรงจำมากมายอัดแน่นอยู่ข้างใน บางภาพก็ผมผมน้ำตารื้นขึ้นมา ในขณะที่บางภาพก็เรียกรอยยิ้มกลับมาได้ง่ายดาย ... ปัจจุบัน ผมค้นพบความชอบอีกอย่างนึง นั่นคือการทำสไตลิสต์ มีความสุขกับการเปลี่ยนคนธรรมดาคนหนึ่ง ให้มีบุคลิกที่โดดเด่น หาสเน่ห์ที่หลบซ่อนของคนหลายคนแล้วดึงมันออกมาใช้งาน เมื่อความชอบมาบวกกับความสนุก จึงเกิดเป็นกลุ่มคนเล็ก ๆ ที่ร่วมมือกันด้วยความรัก คนนึงชอบถ่ายชอบเปลี่ยน คนนึงชอบให้ถ่ายชอบให้เปลี่ยน คนนึงชอบแต่งหน้าในแบบของตนเอง คนนึงมีใจรักในการทำผม เรามารวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อน

25HRS PROJECT คือกลุ่มคนที่รักในงานด้านแฟชั่น เราไม่ได้ทำเพื่อเงินแต่เราเก็บเกี่ยวความภูมิใจ คนชอบถ่ายภาพอย่างผม ที่ไม่มีกล้องเป็นของตัวเอง ไม่มีเทคนิกกล้องใด ๆ ได้เล่าเรียนมา อยากลองใช้ความฝันทำให้น้อง ๆ ประสบความสำเร็จ เราเดินเล่นกันในความหวัง และผมก็หวังว่า วันนึงฝันของพวกเราจะเป็นจริง

อยากให้น้อง ๆ ใน 25HRS PROJECT โปรเจ็คของกลุ่มคนที่ไม่มีเวลา ประสบความสำเร็จ ความผลักดันเดียวของพี่คือฝีมือการ Grooming และถ่ายภาพอันน้อยนิดของพี่ หวังว่าจะส่งน้อง ๆ ถึงความฝัน โชคดีครับ

Views: 77

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service