Naragade's Blog – January 2012 Archive (6)

แคมเปญโฆษณาสีเขียว "Much More Than Trees: เป็นมากกว่าแค่ต้นไม้"

โฆษณาหยุดยั้งการตัดไม้ทำลายป่าเพื่อรักษาพื้นที่สีเขียวของประเทศบราซิล ออกแบบโดย Lorenzo Duran ศิลปินนักแกะสลักใบไม้ชื่อดัง จาก Naturayarte ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการตัดต้นไม้ก่อให้เกิดความเสียหายของระบบนิเวศน์ทั้งหมดและเสียหายมากในบริเวณที่อยู่อาศัยหรือเมือง…

Continue

Added by Naragade on January 30, 2012 at 12:00pm — No Comments

To Live or to Live a Good Life ชามพอร์ซเลนความสุข 365 ใบของ Nino Sarabutra

นิทรรศการของ นีโน่ สุวรรณี สาระบุตร นำเสนอชามอาหารพอร์ซเลน 365 ใบที่แขวนเรียงรายอยู่กลางอากาศแทนสัญลักษณ์ของความสุขจากการกินดีอยู่ดี คนไทยมักถามสารทุกข์สุขดิบเวลาเจอหน้ากันว่า 'กินข้าวรึยัง' แสดงว่าการได้มีข้าวกินคือคนนั้นมีความสุขสบายดี ทุกวันนี้คนเราทำงานหนักเพื่อความสุข…

Continue

Added by Naragade on January 26, 2012 at 12:30am — No Comments

John Carter นักรบแห่งดวงดาว: ภาพยนตร์ จากนิยายเรื่องเยี่ยม A Princess of Mars

JOHN CARTER เป็นเรื่องราวการต่อสู้ผจญภัยของนายทหารหนุ่มผู้เบื่อหน่ายสงครามที่ถูกส่งไปดาวบาร์ซูมอย่างลึกลับ และไปตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างเผ่าพันธุ์สองฝ่ายในมหาสงครามครั้งใหญ่ของดวงดาวแน่นอนว่าเขาต้องเข้าลงสนามไปแบบตกกระไดพลอยโจน บรรยากาศของหนังไม่ตึงเครียดเพราะมีหยอดมุกอารมณ์ขันตลอด มีกลิ่นอายของ Star Wars และ Dune…

Continue

Added by Naragade on January 25, 2012 at 3:30am — 1 Comment

The Anti-Drugs Timeline - ครั้งแรกกับการใช้ Timeline ของ Facebook ประยุกต์เป็นเครื่องมือโฆษณา

Mccann Erickson, Israel ปล่อยแคมเปญโฆษณาต่อต้านการใช้ยาเสพติดตัวของชาวอิสราเอลออกมาใหม่ โดยใช้ Timeline เป็นสื่อในการเล่าเรื่องเปรียบเทียบช่วงเวลาต่าง ๆ ของวัยหนุ่มสาว โดยดำเนินเรื่องด้วยตัวเอกชื่อ Adam Barak ทั้งสภาพร่างกายและชีวิตของเขาต่างกันอย่างสิ้นเชิงระหว่างการเสพและไม่เสพยา การใช้ time line เล่าเรื่องอาจไม่ใช่เรื่องใหม่…

Continue

Added by Naragade on January 18, 2012 at 3:00am — 2 Comments

'Brave' ภาพยนตร์อนิเมชั่นผจญภัยของเจ้าหญิงผมแดงผู้ก๋ากั่นและกล้าหาญ

Brave เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงคนเก่งนามว่า Merida ซึ่งนอกจากจะเก่งยังมีนิสัยมุทะลุไม่ยอมเชื่อฟังใคร ไม่หัวอ่อนเหมือนเจ้าหญิงแบบฉบับอื่น ๆ ที่ผ่านมา เธอมุ่งมั่นที่กำหนดเส้นทางเดินของชีวิตด้วยตนเอง กระทั่งไปก่อความวุ่นวายขึ้นโดยไม่ตั้งใจทำให้ทั้งราชอาณาจักรโชคร้ายถูกคำสาปจากแม่มดเฒ่านอกรีต…

Continue

Added by Naragade on January 15, 2012 at 3:30am — No Comments

'Shadow' ประติมากรรมจากเส้นพลาสติกสีดำ บุคลิกภาพซ่อนเร้นอันน่าตะลึงของ 'Rook Floro'

ประติมากรรมจากเส้นพลาสติกสีดำอันน่าตื่นตะลึง ผลงานของ Rook Floro ศิลปินชาวไทย โดยได้แรงบันดาลใจจากทฤษฎีจิตวิทยาของ Carl Jung ซึ่งเชื่อว่ามนุษย์มีเงาหรือบุคลิกภาพซ่อนเร้นอยู่ทุกคน เงาถูกกดเอาไว้ไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น เป็นตัวแทนของความอ่อนแอ ความกลัว หรือความโกรธ งานของ Rook Floro…

Continue

Added by Naragade on January 11, 2012 at 2:30am — No Comments

Monthly Archives

2012

2011

2010

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service