Hanshans's Blog (4)

บ้านกลมกลิ้ง ...

สวัสดีครับ เช้าวันจันทร์

วันนี้เป็นวันดีครับ ปรับนาฬิกาใหม่ให้ปลุกตอน 7.20 หลังจากตั้งปลุก 7.35 นาที มานาน แต่ตื่น 7.45 ตลอดดด มันต้อง snooze สองทีห่างกันห้านาทีเป็นพิธีให้ม้วนตัว เสด็จสู่การแปรงฟันอาบน้ำโกนหนวดแล้วมาตื่นเต้นตอนที่มองนาฬิกาอีกที .. อีกสามนาที แปดโมง --*-- แล้วก้อขับรถสามนาที เข้ารีสอร์ท เข้างานชิวชิวมานานจนอยากจะสัมผัสอากาศช่วงเช้าบ้างล่ะ

วันนี้ ได้ฤกษ์ คุณครับ ตอนที่นาฬิกามันปลุกเนี่ย มันก้อจะหันไปกดฟรึ่บ…

Continue

Added by hanshans on September 29, 2009 at 5:22pm — No Comments

ว่าด้วย "การเมือง"

คงหนีกันไม่พ้นกับเรื่องราวของเหลือง แดง แรงฤทธิ์ ที่ตอนนี้เห็นจะมีน้ำเงิน เข้ามาแจม .. หลายๆคนบอกว่าเค้าเกณฑ์กันมาทั้งนั้น ทางโน้นจ้างได้ ทางนี้ก้อเอามั่ง แฉกันไป แฉกันมา หาความนิ่งไม่ได้



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ได้เห็นภาพข่าวที่รถเลขานายก พุ่งเสียบลงมา กับท่าทีที่โกรธเกรี้ยวของผู้ชุมนุม .. ก้อคงไม่แปลกที่จะทุบรถซะหมดสภาพ… Continue

Added by hanshans on September 24, 2009 at 10:48am — No Comments

SLOW LIFE~*

สวัสดีค้าบบ



กลับมาเนียนอัพบล๊อคต่อยอดจากครั้งก่อน (คัดมาจาก www.multihans.multiply.com)





อย่างที่เกริ่นไว้บล๊อคก่อนว่าจะติดภารกิจสี่ย่านน้ำ



อย่างเคยละครับ หายไปจากที่ทำงานเกือบสองอาทิตย์ตั้งแต่ช่วงวันแม่ กรรมตามสนองวุ่นวายแปดตลบงานเข้าเต็มสูบ ไม่มีเวลามาลั่นล้าอัพบล๊อคให้ทรมานสายตากัน เอาล่ะ พักสายตากันมานาน ได้เวลาเสียสายตากันแล้วครับ หุหุ





วันแม่

สำเร็จอย่างงดงามกับภารกิจเซอร์ไพรซ์เทสใจแม่…
Continue

Added by hanshans on September 17, 2009 at 11:46am — 3 Comments

สัปดาห์แห่งโก๊ะ ..

เอาล่ะครับ ได้รับการชักชวนให้มาแปะบล๊อคที่นี่ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ มีอีกหนึ่งที่ให้เราระบายป้ายสีเล่น หุหุ ปกติแล้ว ผมจะอัพไว้ที่ multiply แต่มีที่นี่คอยสำรองไว้อีกที่คงไม่เสียหายอะไร ปกติก้อจะบ่นไปเรื่อยเปื่อยล่ะครับ ^_____^ สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลางานเข้าแห่งปี เวลาผ่านไปเร็วมากมายเลยครับ รู้สึกตัวอีกที หนึ่งอาทิตย์นี่มันช่างผ่านไปไวเหลือเกิน นี่แป๊ปเดียวก้อวันอาทิตย์แล้ว

สำหรับเดือนนี้ยังคงติดชะงักอยู่ที่ ปราณบุรี…

Continue

Added by hanshans on September 15, 2009 at 10:39pm — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service