TVC สุดเท่ของ Galaxy S II ในคอนเซปท์ Unleash Your Fingers

 

Unleash Your Fingers

ให้อิสระกับนิ้วของคุณ 

 

สโลเเกนสั้นๆ เเต่ความหมายตรงตัว กับโฆษณาสุดเท่ที่ใช้เปิดตัว โทรศัพท์ Galaxy S II ของ ซัมซุงในประเทศฝรั่งเศส 

 

โฆษณาตัวนี้ใช้พรีเซนเตอร์ที่มีความสามารถในการเคลื่อนไหวนิ้ว หรือที่เรียกว่า "Finger tutting" ของ Jay Funk  โดยการถ่ายนั้นใช้กล้องมุมเดียวอาจเปลี่ยนขนาดภาพ งานนี้ใช้ความสามารถของนักเเสดงล้วนๆ เเละเสริมไปด้วยดนตรีที่เรียกได้ว่าเข้ากับการเคลื่อนไหวของนิ้วมือทีเดียว 

 

อีกทั้งการนำเทคนิคด้านภาพ เทคนิคต่างๆ มาเพิ่มสีสันตั้งเเต่ช่วงกลาง เพื่อเสริมให้เข้ากับสินค้าที่เป็นสินค้าเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ที่เป็นหน้าจอสัมผัส 

 

การสื่อสารของโฆษณาตัวนี้ตรงกับสโลเเกน เพียงให้นิ้วของคุณเป็นอิสระ เเล้วคุณจะค้นพบอะไรอีกมาก เเถมยังมีเเต่สิ่งที่น่าสนใจที่คุณจะได้รับจาก Galaxy S II

 

การถ่ายทอดเเบบง่ายๆ เเต่ใช้ไอเดียเป็นหลักบวกกับนำสิ่งอื่นๆ มาเสริม ก็ช่วยให้งานที่เรียบๆ มีสีสันได้ทันที  ใครที่สนใจการเล่าเรื่องเเบบง่ายๆ หรือไม่ว่าจะสร้างสรรค์อะไร หาคอนเซปท์หรือกรอบความคิดของสิ่งที่เราาต้องการนำเสนอให้ได้ก่อน จากนั้นไอเดียต่างๆ ก็จะมาเอง อาจมาเเบบที่คุณอาจไม่เชื่อเลยก็ได้ 

 

อย่างตัวอย่าง Galaxy S II กับโฆษณาชิ้นนี้ที่เรียบง่ายเเต่มีสไตล์ชิ้นนี้ ไม่ว่าภาพหรือเสียง เเม้เเต่สิ่งที่ต้องการสื่อสารตั้งเเต่ต้นจนจบ ทุกอย่างอยู่ในภายใต้ไอเดียที่ว่า "Unleash Your Fingers" 

 

 

 

 

 

 

[via:siamphone]

 

 

 

 

 

 

Views: 187

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by Bush on July 16, 2011 at 7:07pm
เจ๋ง!!!!!!!!!!!!!
Comment by td-design on July 12, 2011 at 10:09pm

โอ้วว...

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service