The Garden of Morning Calm "ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า"

http://travel.thaiza.com/The-Garden-of-Morning-Calm-%E0%B8%94%E0%B8...

เดอะ การ์เด้น ออฟ มอร์นิ่ง คาล์ม (The Garden of Morning Calm) คือสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี โดยสวนนั้นตั้งอยู่ในเขตเมืองในเมืองกาพยอง (Gapyeong) จังหวัดเกียงกิโด (Gyeonggi-do) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่นี่ถือได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับช่างภาพ ครอบครัว และคู่รัก ที่มักจะมาพักผ่อนรวมทั้งถ่ายภาพสวยๆที่นี่เสมอ เนื่องจากสวนแห่งนี้เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ ที่ส่งกลิ่นหอมหวานอบอวลไปทั่วทั้งสวน รวมถึงหมู่ต้นสนมากมายที่มอบทัศนียภาพแห่งความงามที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ 




The Garden of Morning Calm "ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า"

        โดยสวนแห่งนี้เป็นสวนที่ได้รับแนวความคิดมาจากศาสตราจารย์ฮัน คยองซังแห่งมหาวิทยาลัยซัมยุค ซึ่งในขณะที่เขาทำหน้าที่เป็นอาจารย์แลกเปลี่ยนในประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ได้เกิดวิสัยทัศน์ในการสร้างสวนให้มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และทำให้ความงามของเกาหลีเป็นที่รู้จักไปทั่ว โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจนี้มาจากบทกวีที่เขียนโดยท่านเซอร์ฐากูร กวีชาวอินเดียที่เขียนบทกวีบรรยายความงามของเกาหลีในช่วงสมัยราชวงศ์โชซอน โดยบทกวีนี้มีชื่อว่า “The Garden of Morning Calm” หรือ "ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า" 




The Garden of Morning Calm "ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า"

        นอกจากนั้น การ์เด้น ออฟ มอร์นิ่ง คาล์ม ยังมีแนวคิดในเรื่องของความสมดุล โดยผสมผสานเข้ากับแนวคิดแบบเกาหลี ความโค้ง ความเป็นธรรมชาติ และความไม่สมส่วนของพืช และวัสดุตกแต่งอื่นๆ จนกลายมาเป็นสถานที่พิเศษที่มีความกลมกลืนกันระหว่างความงาม ความคลาสสิก และความทันสมัย จนทำให้ที่นี่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากถึงประมาณ 600,000 คนต่อปี โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดหากคุณต้องการมาเยือนสถานที่แห่งนี้ก็คือ ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤศจิกายน ที่ดอกไม้ต่างๆ จะผลิดอกออกใบในช่วงต้นปี ส่วนในช่วงปลายปีพวกมันก็จะพากันเปลี่ยนสีสันสวยงาม 




The Garden of Morning Calm "ดินแดนแห่งความสงบยามเช้า"

Views: 1289

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service