http://www.pornsaknanakorn.com

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับเว็บไซต์ส่วนตัวของผมที่รวบรวมภาพถ่ายเอาไว้ โดยแบ่งออกเป็นประเภทตามหัวข้อต่างๆ ว่างๆ ก็เชิญเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ

สำหรับใครที่สนใจอยากมีเว็บส่วนตัวไว้ใช้งาน หรือไว้เก็บพอร์ทงานไว้เป็นเรื่องเป็นราว หรือเอาไว้สำหรับให้ลูกค้าเข้ามาชมก็ลองเข้าไปศึกษาชมตัวอย่าง หรือจะลองสมัครเป็นสมาชิกดูก็ได้ครับ เป็นเว็บ Flash ที่ราคาไม่แพง แถมยังสามารถจดโดเมนเป็นของตัวเองได้อีกด้วย อีกทั้งเรายังสามารถเข้าไปจัดการกับการอะไรต่างๆ ภายในเว็บได้เอง

เว็บไซต์นี้บริหารโดยคนไทยครับ ใครที่ไม่มีความรู้ทางด้านการทำเว็บ ก็สามารถเข้าไปสร้างได้ โดยเว็บมาสเตอร์คือคุณภัทรพล จะคอยช่วยเหลือให้คุณสามารถสร้างเว็บส่วนตัวขึ้นมาได้จนเสร็จเรียบร้อย

ผมเพียงแต่มาแนะนำสิ่งดีๆ เท่านั้นครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเจ้าของเว็บเป็นการส่วนตัวครับ เพราะเห็นว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีระบบในการทำเว็บได้ดีมาก ไม่ยุ่งยากไม่ต้องเขียนโค้ดกันให้วุ่นวาย ที่สำคัญคือราคาไม่แพงครับ

เข้าไปที่นี่เลยครับ
http://www.gallerygang.in.th

ระบบสมาชิกจะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ
1. Starter Kit แกลเลอรี่ของคุณจะอยู่ใน Public gallery โดยสามารถเพิ่มโฟรเดอร์ได้ไม่จำกัด คุณจะอัพโหลดภาพ เพลง และวีดีโอ ได้เท่าที่ต้องการ นอกจากคุณจะใช้ทำแกลเลอรี่ภาพถ่ายต่างๆ ของคุณแล้ว คุณยังสามารถดัดแปลงเป็น Profile ประวัติส่วนตัว เพื่อใช้ประโยชน์กับการทำงาน หรือการสมัครงานของคุณได้

คุณจะมี Sub-domain จากชื่อ User name ที่คุณได้ลงทะเบียน
http://username.gallerygang.in.th
ซึ่งจะ Redirect เข้าสู่แกลเลอรี่ของคุณใน Public gallery

2. Exclusive Member เรามีแกลเลอรี่ 2 รูปแบบ คือ IMV-Gallery และ XG-Gallery คุณจะมีพื้นที่อย่างไม่จำกัด สำหรับคุณที่ต้องการทำแกลเลอรี่อย่างเต็มรูปแบบ เป็นแกลเลอรี่ส่วนตัวไม่มีแบนเนอร์ในส่วนการแสดงภาพถ่าย และไม่มีส่วนใดของสมาชิกท่านอื่นอยู่ในแกลเลอรี่ของคุณ

อัตราค่าสมาชิก
- XG - Gallery ค่าสมาชิกปีละ 700 บาท หรือคุณจ่ายสำหรับ 2 ปีเพียง 1,000 บาท ช่วยคุณ ประหยัดได้ถึง 29%
- IMV - Gallery ค่าสมาชิกปีละ 400 บาท หรือคุณจ่ายสำหรับ 2 ปีเพียง 600 บาท ช่วยคุณประหยัดได้ถึง 25%

สมาชิกเดิมหากต้องการเปลี่ยนจาก IMV มาเป็น XG-Gallery คุณสามารถชำระเงินส่วนที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น

XG-Gallery เป็นแกลเลอรี่ระดับ 5 ดาว แสดงภาพอย่างเต็มจอ ตามขนาดของไฟล์ การเคลื่อนไหวนุ่มนวลสบายตา เรามีการจัดการโดยโปรแกรมที่เตรียมไว้ให้คุณ พร้อมคู่มือการใช้เป็นภาพประกอบ ให้คุณสร้างสรรอย่างสะดวก สนุกสนาน อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัส ในแกลเลอรี่ภาพถ่ายที่ใดมาก่อน

IMV-Gallery นอกเหนือจาก 8 Themes ที่คุณปรับเปลี่ยนได้ตามรสนิยม โดยนำไฟล์แฟลชมาใช้ในการตกแต่งพื้นหลังของแกลเลอรี่ คุณยังใช้ประโยชน์จากพื้นที่เพื่อเก็บไฟล์อื่นๆ สำหรับดาวน์โหลดมาใช้ หรือกำหนดให้ผู้อื่นดาวน์โหลดด้วยหรือไม่ก็ได้ รู้สึกว่าตอนนี้น่าจะมี Themes เพิ่มเป็น 40 Themes แล้วครับ

ยังมีอีกเว็บที่คุณภัทรพล ได้เปิดเอาไว้รับงานคือ

http://www.360dimage.com

เป็นเว็บสำหรับการเอาภาพมาต่อกันให้เป็นภาพเคลื่อนไหว แล้วหมุนเป็น 360 องศา ใครที่สนใจก็ติดต่อกันได้โดยตรงเลยครับ





Views: 261

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service