หรูหรามีระดับที่จะไม่ทำให้การเดินทางด้วยรถบัสน่าเบื่ออีกต่อไปกับ Personal Luxury Cocoons

หากความเมื่อยล้าและระยะเวลาการเดินทางที่มากทำให้รถทัวร์ป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณแล้วล่ะก็ ถ้าคุณได้ลองขั้นรถทัวร์ในญี่ปุ่น ความสบายมีระดับนี้ รับรองว่าความคิดของคุณจะเปลี่ยนไปทันที เมื่อทางบริษัท Willer Express ได้สร้างสรรค์การเดินทางอันแสนจะไฮคลาสนี้กับเส้นทางการเดินรถสาย Osaka-Tokyo ในตัวรถประกอบด้วย 12 ที่นั่ง ซึ่งแต่ละที่นั่งก็มีที่นั่งส่วนตัวซึ่งมีฉากกั้นสูง รับรองว่าไร้ความรำคาญใจจากคนรอบข้าง ทั้งยังมาพร้อมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ อันประกอบด้วย โทรทัศน์พร้อมรายการเพลง ภาพยนต์ให้เลือกมากมาย , เครื่องเล่นเกมส์, แสงไฟปรับระดับได้, ฟรี Wi-Fi  นอกจากนี้ยังมีโต๊ะ,ปลั๊กไฟและถังขยะเล็กๆ แถมที่นั่งก็ยังปรับเอนได้ 140 องศาอีกด้วย

 

นับว่าเป็นจุดขายที่เรียกลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าจะมีชินคันเซนซึ่งใช้เวลาน้อยกว่ามาก และวิ่งไปกลับระหว่างสองเมืองนี้อยู่แล้ว แต่การเดินทางช้า ๆ แสนรื่นรมย์เช่นนี้ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเพื่อนสมาชิกที่อยากจะลองดูสักครั้ง ก็จองกันได้สนนราคาอยู่ที่ประมาณ $130 ต่อเที่ยว ใช้เวลาก็ราวๆ นั่งรถทัวร์จากกรุงเทพฯไปเชียงใหม่ล่ะนะ


 

 

 

[ via: dvice ]

Views: 470

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by Verarit Vincent Veranondh on September 19, 2011 at 12:58pm
ดูหรู และเป็นส่วนตัวดี :3
Comment by Kanchit Songsiengchai on September 13, 2011 at 4:40pm
ไม่ดีเลย คนนั่งรถเหมือนถูกขังอยู่ในกรง กวาดสายตาไปไหนก็ไม่ได้ เกะกะรกลูกตาไปหมด  มองได้แต่ระยะใกล้ ๆ เวลารถเคลื่อนตัวจะยิ่งทำให้เมารถได้ง่ายอีกต่างหาก

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service