Magic Body Control : ขับขี่ปลอดภัยไปกับ 'ไก่และพลพรรค'

เป็น เรื่องน่าทึ่งที่เพียงใช้ "ไก่" ก็แสดงให้เห็นถึงสมรรถภาพการทรงตัวของยานยนต์ได้อย่างชาญฉลาด  Mercedes-Benz ได้ออกโฆษณาชิ้นใหม่เมื่อไม่นานมานี้ และมันเป็นผลงานของ agency Krema โดยโปรดักชั่น Big Fish ฝีมือกำกับฯของ Daniel Warwick นำเสนอมุมมองความปลอดภัยมั่นคงของยวนยานภายใต้อารมณ์ขัน กับซุปเปอร์สตาร์ที่ค่าตัวถูกที่สุด "ไก่และพลพรรค" เพียงอาศัยการสังเกตธรรมชาติของมันก็สามารถทำให้เราเข้าถึงสิ่งที่เขาต้องการพูดได้ ชัดเจนที่สุดอีกด้วย

ทันทีที่เห็นแววตาแป๋วแหววของพวกมันกับการตั้งตรงของใบหน้า่ไม่ว่าจะเคลื่อนลำตัวไปทิศทางใดก็ตาม ก็ชวนให้เรานึกไปถึงการโดยสารภายในยานพาหนะที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้ว่ามั่นคงและปลอดภัย

มีเพื่อนในวงการโฆษณาพูดว่า "งานออกแบบโฆษณานั้นแพงที่ความคิด" และมันก็คงจะจริงตามนั้นเพราะไอเดียดีๆน่าสนใจกว่าพรีเซนเตอร์ที่โด่งดังมาก เป้าหมายหลักยังคงอยู่ที่ทำอย่างไรก็ได้ให้คนจดจำสินค้าและสื่อที่โฆษณาชิ้นนั้นๆต้องการกระตุ้นคนดูให้จำได้ ข้อสำคัญต้องรู้สึกดีกับสินค้านั้นด้วย สำหรับงาน Magic Body Control นี้ก็เป็นอีกชิ้นงานหนึ่งที่พูดได้เต็มปากว่าประสบความสำเร็จ  แล้วถ้ามีเงินมากพอก็อย่าลืมให้ไก่พาคุณกลับบ้านอย่างเท่ๆหละ



[ Via: Daniel Warwick]

Views: 617

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service