ชุดชงกาแฟแบบพกพาสำหรับ (ฮิปส์เตอร์) คอกาแฟ

ในขณะกำลังเดินทางบนถนนยาวๆ หรือแคมป์ปิ้งอยู่ในที่ไกลผู้ไกลคนแล้วเผอิญอยากจะดื่มกาแฟที่ชงเองเสียดื้อๆ ถ้าโดราเอมอนมีอยู่จริงก็คงล้วงกระเป๋าแล้วยื่นอุปกรณ์ชงกาแฟทั้งหลายแหล่ออกมาให้ แต่ในเมื่อมันไม่มีทางเกิดขึ้นจริง เลยต้องมีสักคนผลิต Coffee Kit แบบพกพาขึ้นมาตอบสนองความต้องการของบรรดาฮิปส์เตอร์คอกาแฟ ซึ่งจะว่าไปก็คล้ายๆ กระเป๋าโดราเอมอนสำหรับคอกาแฟอยู่นะ 

ด้วยการควบรวมไอเดียของสองธุรกิจจากฝั่งกาแฟคือ 'Blue Bottle' และ 'Timbuk2' ในฝั่งกระเป๋าได้ผลิต 'Blue Bottle Travel Coffee Kit' ชุดชงกาแฟพร้อมกระเป๋าสำหรับพกพาไปได้ด้วยในกิจกรรมแคมป์ปิ้ง, เดินป่า, ปิคนิก หรือในการเดินทางบนถนนอันยาวนานที่หลายๆ คนอาจจะเบื่อรสชาติกาแฟตามปั๊ม โดย Coffee Kitชุดนี้เป็นตัวกระเป๋าขนาดพอเหมาะผลิตด้วยผ้าแคนวาสเคลือบขี้ผึ้งกันน้ำและหนังแท้ ด้านในบรรจุอุปกรณ์ชงกาแฟที่ครบครันสำหรับการเดินทาง ประกอบด้วยเมล็ดกาแฟ Blue Bottle's Three Africans drip blend, เครื่องบดกาแฟมือหมุน Porlex Mini, ดริปเปอร์, แก้ว 2 ใบพร้อมปลอกกันร้อน และกระดาษกรอง 

ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ คอกาแฟที่ให้ความสำคัญกับรสชาติไม่แพ้วิธีการก็สามารถดื่มด่ำกับกาแฟชงเองได้ ตามสโลแกน 'Brew Where You Are' เป๊ะ 

[ Via : Blue Bottle+Timbuk2 ]

Views: 2493

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service