2009-03-10 ข้อตกลงการใช้งาน

VIDEO RULES

เราอนุญาติให้ upload ไฟล์วิดีโอโดยใช้ link จาก youtube หรือ Vimeo เท่านั้น เนื่องจากเวปไซด์ดังกล่าวแสดงผล vdo ได้เร็วกว่า ดังนี้แนะนำให้คุณ upload ไฟล์ของคุณไปที่ Youtube ก่่อนแล้วนำ link มาใส่ตอน upload โดย member จะสามารถ rate และ comment วิดีโดได้ปกติ วิดีโอของคุณอาจจะต้องใช้เวลาไม่เกินถึง 24 ชม ในการตรวจสอบก่อนที่จะให้ใช้งานได้ PORTFOLIOS*NET ขอสงวนสิทธ์ในการให้เหตุผลที่ reject วิดีโอของคุณ

PHOTOS/IMAGES RULES

เราขอสงวนสิทธิ์ในการลบภาพหรือผลงานของสมาชิกออกจากระบบโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หากผลงานของคุณขัดต่อศีลธรรม หรือเป็นภาพในทางลามกอนาจารมากกว่าเชิงศิลปะ (การตัดสินใจจะอยู่ในดุลพินิจของทีมงาน) และ PORTFOLIOS*NET ขอสงวนสิทธ์ในการให้เหตุผลในการลบผลงานดังกล่าว

และหากมีการตรวจพบ หรือได้รับแจ้งว่าสมาชิกนำ ​"ผลงานของผู้อื่น" มาแสดงในหน้า My Portfolio ของคน หรือมีเจตนาทำให้อื่นเข้าใจผิดว่าเป็นผลงานของตน PORTFOLIOS*NET จะทำการแจ้งเตือน และหากไม่มีการดำเนินการใดๆเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุด เรานำทำการยกเลิก (Ban) บัญชีของคุณออกจากระบบเป็นการถาวรทันที

AUDIO/MUSIC

ระบบอนุญาตให้สมาชิก upload เพลงเพื่อใช้ในการประกอบการชมผลงานในหน้า My Portfolio ได้ไม่เกิน 3 เพลงเท่านั้น หากตรวจพบ PORTFOLIOS*NET ขอสงวนสิทธิในการลบออกโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า และ/หรือ หากมีการแจ้งเตือนแล้วยังกระทำการดังกล่าวอยู่ PORTFOLIOS*NET ขอสงวนสิทธิในการยกเลิก (Ban) บัญชีของสมาชิกดังกล่าวออกจากระบบเป็นการถาวร

เนื่องการไฟล์เพลงมีขนาดใหญ่และใช้เนื้อที่มากใจการจัดเก็บมากบน server ของ PORTOLIOS*NET ซึ่งจะมีผลกระทบต่อการทำงาน PORTFOLIOS*NET โดยรวม และจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของ "ระบบช้าลง" และจะกระทบกับการใช้งาน "สมาชิกทุกคน" โดยตรง จึงขอความร่วมมือสมาชิกทุกท่านช่วยดูสอดส่องและตักเตือน ผู้ที่ทำละเมิด "ข้อตกลงการใช้บริการ" เพื่อการอยู่ร่วมกับที่ดีของเพื่อนๆ สมาชิกด้วย PORTFOLIOS*NET ต้องขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วย

หากสมาชิกต้องการ upload เพลงปริมาณมาก เราขอแนะนำให้นำเพลงโดยใช้ embed code จากบริการ Music Server อื่นๆ (imeem, SoundCloud เป็นต้น) มาแทนใส่ที่หน้า My Portfolio ของคุณแทน ซึ่งนอกจากจำทำให้คุณสามารถ upload เพลงได้มากกว่า 3 เพลงแล้ว ยังจะช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บของเรา และช่วยให้การทำงานของระบบ PORTFOLIOS*NET โดยรวมไม่ช้าลงอีกด้วย


BLOG/FORUM/COMMENT RULES

To help you gain the most from our community, please familiarize yourself with the rules and guidelines below for participating in the message forums.

1. Use a title that describes the content of your post. Don't use all caps or special characters to draw attention.

2. No advertising or links to advertising or "Spam" is permited

3. No warez, cracks, serials or illegally obtained copyrighted content

4. No posts that attack, insult, "flame", defame, or abuse members or non-members.

5. No use of explicit, obscene or vulgar language or images and/or messages, including racist remarks.

6. No discussion of any illegal activity or threats of violence.


*** PORTFOLIOS*NET reserves the right to remove any post, any contents and ban any member for any reason whatsoever.

*** PORTFOLIOS*NET ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัญชีสมาชิก การลบเนื้อหา รูปภาพ เพลง คลิ๊ปวิดีโอ หรือข้อมูลที่ไม่เหมาะสมในทุกกรณี โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้กับสมาชิกทราบ

Views: 758

Comments are closed for this blog post

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service