Thudson Harnrangkiat's Blog (4)

ลาก่อน...ที่รัก

อยู่ด้วยกันมาเกือบสิบปี ในที่สุดก็ถึงวันที่เราต้องปล่อยให้นายต้องไป เพราะเราคงไม่อาจทนเห็นนายในสภาพที่แย่ไปกว่านี้ได้ ขอบคุณนะที่อยู่เคียงข้างเราตลอดมาไปไหนไปกัน ผ่านอะไรๆ มาด้วยกันอีกมากมาย เราจะคิดถึงเสียงใสๆ โปร่งๆ ฟังสบายหูของนายตลอดไป เราเชื่อว่าการที่นายกลับไปอยู่ในที่ๆ นายจากมาคงเป็นการรักษานายไว้ดีที่สุดแล้วได้เวลาพักผ่อนตลอดกาลแล้ว SONY MDR-G73SP (ซิกๆๆๆๆ…
Continue

Added by Thudson Harnrangkiat on September 27, 2010 at 4:12am — No Comments

[Short Review] Craig David : Signed Sealed Delivered

หนุ่มสุดเข้ม Craig David กลับมาอีกครั้งกับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 Signed Sealed Delivered ที่ครั้งนี้พ่อหนุ่ม UK garage ได้จับเพลงคลาสสิกของศิลปินดังๆ ในยุคโมทาวน์เฟื่องฟู มาคัฟเวอร์ใหม่เป็นเพลงเต้นมันๆ ในสไตล์ของเขา อย่างซิงเกิ้ลแรก One more lie (Standing in the shadows) ที่ใช้เพลง Standing in the shadows ของ Four Tops มาแซมเปิ้ลกันได้อย่างกลมกลืนระหว่างดนตรีแบบโมทาวน์กับแนวเพลงการาจ ได้อย่างลงตัว… Continue

Added by Thudson Harnrangkiat on September 22, 2010 at 6:00am — No Comments

[Short Review] Stereophonics : Keep Calm And Carry On

Keep Calm And Carry On สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ของ 4 หนุ่ม วงร็อกจากเวลส์ ประเทศอังกฤษ Stereophonics ที่ครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Jim Abbiss ผู้ที่เคยปลุกปั้น Arctic Monkeys ให้โด่งดังมาแล้วมาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ ดังนั้นเราจึงได้ฟังเพลงเปิดอัลบั้มเท่ๆ อย่าง She's Alright ที่เป็นส่วนผสมระหว่างซาวนด์แบบบริตพ็อพผสมดนตรีโจ๊ะๆ แบบร็อก แอนด์ โรล ในยุค 70 หรือจะเป็นเพลงโปรโมตอย่าง Innocent ที่ทำดนตรีได้ติดหูคนฟังเพลงขาร็อกเสียเหลือเกิน ซึ่งภาพรวมทั้งหมดของอัลบั้มนี้ Stereophonics…
Continue

Added by Thudson Harnrangkiat on September 18, 2010 at 5:02pm — No Comments

[Short Review] Kylie Minogue : Aphrodite



แดนซ์ซิงควีนตัวจริงที่อยู่ยั้งยืนยงตั้งแต่ยุค 80 วันนี้ Kylie Minogue กลับมาอีกครั้งกับสตูดิโออัลบั้มที่ 11 โดยยืมชื่อของเทพีแห่งความรัก Aphrodite มาใช้เป็นชื่ออัลบั้มของเธอเอง (คงอยากจะสื่อว่า ‘ฉันยังสวยอยู่นะย่ะ!!!’) โดยมีซิงเกิลเปิดตัวที่แสนจะเข้ากันกับชื่ออัลบั้มว่า All the Lovers ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง คิช โมฟ ที่เคยร่วมงานจากอัลบั้มที่แล้วมาฟีเจอริงกับ สจวร์ต ไพรซ์…
Continue

Added by Thudson Harnrangkiat on September 14, 2010 at 4:30am — 5 Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service