อากาศเย็นสบายได้ไม่กี่วัน แดดเปรี้ยงๆก็มาเยือนซะแล้ว เป็นสัญญาณบ่งบอกการมาถึงของฤดูร้อน!! ช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากจะแต่งตัวให้สดใส ในสไตล์มิกซ์-แอนด์แมตช์ เรื่องเมกอัพก็ช่วยเพิ่มสีสันอินเทรนด์ได้ทันตาเห็น ในงาน Beauty Hall Summer Faces Party 2009 ที่ Main Hall สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้ เมกอัพอาร์ติสต์คนดัง “กุ่ย-ธนิช วราดล” สร้างสรรค์เทรนด์แต่งหน้ารับซัมเมอร์ ไว้ให้อัพเดทถึง 3 ลุค 3 สไตล์ ภายใต้คอนเซปต์ Summer Escapade กูรูแห่งวงการเมกอัพ นำเสนอลุคแรก เป็นแนว “Glamazon Cruise” เปลี่ยนโฉมนางแบบสาว “ซินดี้-สิรินยา บิชอพ” เป็นสาวสวยบนเรือครุยส์ ที่กำลังล่องทะเล เพื่อให้ได้ลุคนี้ ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเข้มเกินไป ควรเลือกใช้อายแชโดว์ บลัชออน ที่มีส่วนผสมของสีบรอนซ์ และทาลิปสติกโทนสีนู้ดให้ดูเป็นธรรมชาติ

ลุคที่สองเป็นสไตล์ ของสาวเจ็ตเซ็ต “Stunning Jet Set” ที่ “ซอนย่า คูลลิ่ง” อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยเมกอัพ อาร์ติสต์มือโปร แนะเทคนิคว่า สาวเจ็ตเซ็ตมักจะต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน บ่อยๆ ทำให้ผิวหน้าแห้งง่าย ฉะนั้นควรพกพาครีมบำรุงชุดเล็ก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนดวงตาที่มักเจอปัญหาบวมช้ำ แนะนำให้ใช้เมกอัพสีอ่อนๆไฮไลต์บริเวณกลางเปลือกตา และเลือกใช้สีเข้มที่หางตา เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีนู้ด ทำให้ดูสวยสง่าแม้ยามเพิ่งตื่นนอน

อีกลุคสวยสไตล์ สาวขี้เล่น “Fabulous Road Trip” บิวตี้กูรูของเมืองไทย เนรมิตนางเอกสาว “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ให้เป็นสาวลุยที่ยังสวยใส แม้ยามขับรถไปเที่ยวทั่วไทย ลุคนี้ไม่จำเป็นต้องเน้นสีดวงตาเยอะ เพราะใส่แว่นดำขับรถอยู่แล้ว แต่อาจเพิ่มน้ำหนักที่สีสันบนเรียวปากให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สาวผิวคล้ำจะเหมาะกับโทนสีส้มอมแดง ลองแต่งแต้มดวงตาด้วยสีม่วงไลแลค หรือโทนเขียวสดใสประกายเมทาลิก ก็ดูสวยปิšงเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง อัพเดทเมกอัพเทรนด์ใหม่ล่าสุด สำหรับฤดูร้อนนี้ได้ที่บิวตี้ ฮอลล์ พารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มี.ค.2552 เคาน์เตอร์ปกติลด 10-15% สวยทุกทริป เดินทางอย่างมั่นใจไม่ต้องอำพรางด้วยแว่นดำ!!

Views: 97

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service