Jas Bhachu ออกแบบ การสร้างฟ้อนต์โดยการ Generate
โดยอาศัยเกมส์รูบิคเป็นอุปกรณ์ประมวลผล
หน้าย่อยๆของแต่ละลูกบาศก์เล็กๆ จะประกอบด้วยรูปทรงพื้นฐานของตัวฟ้อนต์
ที่สามารถปรับให้กลายเป็นฟ้อนต์หนึ่งตัว
และในแพคเกจจะมีหมึกไว้สำหรับแสตมป์ฟ้อนต์ที่ได้
ลองนึกๆดู
ไม่ใช่ง่ายๆที่จะคำนวนว่าแต่ละหน้าที่ออกมาจะใช้วิธีไหนบ้าง
ฟ้อนต์แต่ละตัวต้องการรูปทรงพื้นฐานเพียงพอไหม
และฟ้อนต์ตัวเดียวกัน เช่น ตัวAสามารถประมวลผลออกมาได้กี่แบบ
และ จะทำยังไงก้บมือที่ต้องเลอะหมึกที่ต้องทำฟ้อนต์หลายๆตัว
และจะมีใครเล่นได้มั๊ย
อ่านทั้งหมดได้ที่
http://undergooskin.multiply.com/journal/item/107/Rubiks_Cube_Font_...
Tags:
- Attachments:
-