ประกวดแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ "เพื่อสังคมที่ยั่งยืนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8" (30/04/2014)

“โครงการจุฬาฯ รักษ์โลก” ชวนประกวดแอปพลิเคชันเพื่อสังคมบน Windows Phone 8

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมมือกับโนเกีย จัด “การประกวดแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือเพื่อสังคมยั่งยืนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ในระดับอุดมศึกษา” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้ “โครงการจุฬาฯ
รักษ์โลก” เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันเสนอแนวคิดและร่วมกิจกรรมพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และสังคม ยื่นใบสมัครได้แล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม - 15 สิงหาคมนี้

เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทุกสถาบัน ที่มีความสนใจในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ และไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในการเขียนโปรแกรม โดยผู้สมัครจะต้องสร้างสรรค์ผลงานแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ด้วยตัวเอง ไม่ละเมิดสิทธิทางปัญญาของผู้อื่น ภายใต้แนวคิดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ ได้แก่ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม สังคม (คุณธรรม จริยธรรม ครอบครัว และชุมชน) ด้านใดด้านหนึ่ง

รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 80 ทีม ทีมละไม่เกิน 3 คน คัดเลือกรอบแรกไม่เกิน 40 ทีม เพื่ออบรมออกแบบแอปพลิเคชั่นในระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 โดยใช้ App Studio เป็นเวลา 1 วัน ก่อนที่จะแข่งขันกันในรอบต่อไป เพื่อชิงเงินรางวัลพร้อม Nokia Lumia บนระบบ Windows Phone 8 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท

ศึกษารายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่

“โครงการจุฬาฯโครงการจุฬาฯ รักษ์โลก ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสียอันตราย www.hsm.chula.ac.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02 218 3959

Views: 157

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service