STARTUP WEEKEND BANGKOK 2014 WOMEN’S EDITION

มาผลักดันสาวๆให้กล้าก้าวสู่ สาวๆผู้ริเริ่มสู่ความสำเร็จ

Startup Weekend Bangkok Women’s Edition 2014 เชื้อเชิญ ดีไซเนอร์สาว กูรูสาวผู้ช่ำชองด้านธุรกิจ และสาวๆนักคิดนักพัฒนา เข้าร่วมงาน ที่ลือลั่นสนั่นโลก และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ณ HUBBA สถานที่ทำงานสุดชิคของชาวสตาร์ทอัพ แห่งแรก ของกรุงเทพมหานคร
Startup weekend Bangkok Women’s Edition 2014 ถูกจัดเพื่อสรรเสริญเยินยอ ความสามารถพรสวรรค์ของสตรีไทยในระดับโลก, ครั้งนี้ก็ถูกจัดขึ้นตามรูปแบบความมันส์ ความฮิพของ สตาร์ทอัพ วีคเอนด์ แต่ ความคิดอ่านดำเนินการสุดบรรเจิด จะถูกหล่อหลอมดำเนินไปโดยสาวๆ ซึ่งเธอเหล่านี้ก็ เป็นเจ้าธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ, นักพัฒนา, ดีไซเนอร์ และ สาวๆจากองค์กรเพื่อสตรี
เริ่มต้นศุกร์หรรษาด้วย การเค้นพลังสมอง, การพัฒนาแผนธุรกิจ, การสร้างสรรค์ขั้นพื้นฐาน ซึ่ง สตาร์ทอัพ วีคเอนด์ จะถูกหักมุมด้วยการนำเสนอสาธิตด้วยความหฤหรรษ์แบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ในคืนวันอาทิตย์ ผู้ร่วมงานเสกสรรปั้นแต่งผลงานธุรกิจ ระดมสมอง เค้นพลังมาปรึกษากับ ผู้ร่วมอุดมการณ์ต่างเครือข่าย ซึ่งทุกทีมก็จะได้รับคำแนะนำจากผู้ช่ำชอง ชำนาญการในอุตสาหกรรมนั้นๆ วันหยุดสุดหรรษานี้จะถูกหล่อหลอมไปด้วย กิจกรรมสุดชิค, นวัตกรรม และ ความรู้ความสามารถ

ถ้าคุณกำลังมองหาผู้ร่วมความคิดสุดบรรเจิด, ผู้ร่วมอุดมการณ์, ทักษะเฉพาะทาง หรือ ผู้ร่วมความสำเร็จ สตาร์ทอัพ วีคเอน จึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบที่จะทดลองความบรรเจิดของความคิด และเป็นก้าวย่างไม่สู่การเริ่มต้นความสำเร็จของธุรกิจคุณ
Startup Weekend Bangkok Women’s Edition กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ในเดือน มีนาคม เพื่อ สรรเสริญ พรสวรรค์ของสาวไทยในกลุ่มอาชีพนักพัฒนา นักออกแบบ และกูรูผู้นำด้านธุรกิจ สาวที่เป็นผู้ริเริ่มเติมแต่งทำธุรกิจ มีน้อยเพียงแค่ 7% เท่านั้น มันจะไม่เป็นเรื่องซ่อนเร้นอีกต่อไปสำหรับปัญหาที่ว่า ทำไม สาวๆถึงเป็นเจ้าของธุรกิจน้อยกว่าหนุ่มๆ! สตาร์ทอัพวีคเอนด์ครั้งนี้ มันเหนือกว่าความคาดหมายที่ว่า เชื่อมโยง และทำลายขนบเดิมๆ เพื่อร่ายมนต์ดึงพรสวรรค์ของนักธุรกิจสาวออกมา

การประชันความคิดจะถูกจำกัดอยู่ในหมู่สาวๆ รวมไปถึง ผู้เฝ้าสังเกต และกูรูผู้ตัดสินก็เป็นเหล่าอิสตรีผู้ช่ำชองวงการโดยเฉพาะ
เดี๋ยวก่อน หนุ่มๆอย่าพึ่งเสียใจไป ไม่ใช่พวกคุณจะเข้าร่วมงานกับพวกเธอไม่ได้ เรายินดีต้อนรับหนุ่มๆเช่นกัน เพราะเรารู้ว่าทีมที่สมบูรณ์แบบ ต้องประกอบไปด้วยความหลากหลาย เพื่อถ่วงดุลด้านมุมมองที่หลายหลากเช่นกัน ดังนั้น หนุ่มๆ! พวกคุณก็ถูกเชื้อเชิญให้เข้าร่วมทีมกับพวกเธอเช่นกัน
พรสวรรค์การเป็นเจ้าของธุรกิจ จะ ไม่ใช่สิ่งที่ค้างเติ่งบนฟ้าอีกต่อไป มันจะกลายเป็นสิ่งที่สาวๆจะผู้ร่วมงานได้รับการ เค้น ปัดเป่า ปัดฝุ่น และดึง มันออกมา เพื่อบรรลุสองสิ่งที่เป็นเป้าหมายของกิจกรรมนี้
1. ถูกบันดาลใจให้ขุดคุ้ยความรู้ความสามารถที่มีในสรรพางค์กายด้านไอเดีย ความคิด การสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ การร่วมทีม ฟังดูเท่านี้ก็คงเพียงพอที่จะตั้งต้นออกเรือไปค้นหาดินแดนแห่งความสำเร็จในธุรกิจด้วยตัวเอเอง หรือ เท่านั้นยังไม่พอ
2. คุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคล กูรู ผู้เชี่ยวชาญอีกมากมายในแวดวงธุรกิจในประเทศไทย ที่พวกคุณมีอุดมการณ์ในความสำเร็จด้านธุรกิจร่วมกัน หรือยิ่งไปกว่านั้นคุณอาจจะสาละวนเพลิดเพลินอยู่กับระบบแวดล้อมที่เต็มไปด้วยกูรูชั้นนำด้านธุรกิจ

คุณพร้อมหรือยัง ? ที่จะทำให้เรื่องเหลือเชื่อเหล่านี้เกิดขึ้น ถ้าคำตอบคือใช่ ตีตั๋วรถแห่งความสำเร็จสู่กิจกรรมนี้ซะ ซึ่งคุณอาจจะเป็นผู้ชนะเลิศ แห่ง Start Weekend Bangkok 2014 Women’s Edition

แล้วหนุ่มๆหละ จะเข้าร่วมสตาร์ทอัพวีคเอนด์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ?
การประชันความคิดจะอยู่ในหมู่สาวๆ รวมไปถึง ผู้เฝ้าสังเกตการณ์ ผู้ร่วมเค้นไอเดีย ผู้ร่ายมนต์แห่งความสำเร็จ และกูรูผู้ตัดสินก็เป็นเหล่าอิสตรีผู้ช่ำชองวงการโดยเฉพาะ
แต่ตอบเลยว่า ได้! Thai Women’s Startup Weekend ครั้งนี้ เกี่ยวกับการเชื่อมโยง ปฏิสัมพันธ์ เหล่าเจ้าของธุรกิจสาวๆ ส่งผ่านกระบวนการปั้นแต่งบริษัทที่หรรษา, เราอยากเชื่อมโยงพวกเธอสู่ทรัพยากรความคิดที่ล้ำค่า และกูรูด้านธุรกิจที่นั่น
ซึ่งอย่างที่กล่าวไว้ เพื่อรับประกันว่า เราจะดำรงอัตราส่วนของผู้ร่วมงานไว้สำหรับสาวๆ ตั๋วผ่านทางสู่กิจกรรมความสำเร็จสำหรับหนุ่มๆ จะมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น (หนุ่มๆต้องต่อคิวห้ามแตกแถว) ถ้าคุณคือหนุ่มๆที่สนใจจะร่วมงาน, ก็อ้อนวอนสาวๆที่ถือตั๋วร่วมงานสู่ความสำเร็จกับเรา แล้วเดินจูงมือเธอมา เราอาจจะให้ตั๋วที่นั่งในงานนี้กับหนุ่มๆที่จูงมือสาวๆเหล่านั้นมาก็เป็นได้
ผู้ดำเนินรายการของเราคือ :อมฤต เจริญพันธ์
ประธานร่วมกรรมการบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้ง HUBBA
อมฤต เจริญพรรณ ผู้ริเริ่มก่อตั้งสังคมชุมชนสตาร์ทอัพ, ออแกไนเซอร์ และ เจ้าของธุรกิจ ก่อนที่อมฤต จะมาริเริ่มทำ สถานที่ร่วมทำงานสตาร์ทอัพแห่งแรกของประเทศไทย (HUBBA) และ สถานที่ร่วมทำงานเชิงสร้างสรรค์และออกแบบ แห่งแรกของประเทศไทย (PAH) อมฤตร่วมงานในตำแหน่งที่ปรึกษาการจัดการและ ดำเนินธุรกิจด้านความเสี่ยงสำหรับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรระดับท้องถิ่น
อมฤต กระตือรือร้นที่จะสร้างสังคมชุมชนไทยสตาร์ทอัพ ผ่านการออกกิจกรรม และ กิจกรรมเชิงเวิร์คช็อป เช่น ร่วมจัดตั้ง Echelon Ignite Thailand - Thailand’s biggest international tech startup conference (www.e27.co/ignite) และเป็นตัวแทนประเทศไทยในฐานะผู้จัดงาน Geeks on A Plane Southeast Asia Tour, มากกว่า 100 กิจกรรมที่อมฤตได้จัดและก่อตั้งขึ้น ในระยะเวลาเพียง 2 ปีที่ผ่านมา
อมฤตมีกิจกรรมสตาร์ทอัพแบบลับๆในงานเค้าอีกมากมาย อมฤตเป็นบุคคลที่กระตือรือร้นในการจัดงานสตาร์ทอัพในกรุงเทพมหานครและ เป็นผู้อำนวยความสะดวกในงานสตาร์ทระดับโลกแห่งประเทศไทย อมฤตมีถิ่นฐานในกรุงเทพมหานคร แต่เค้าเรียกเอเชียอาคเนย์ว่าบ้าน ในเวลาว่าง อมฤตหลงรักการดำน้ำ และไปเยี่ยมชมสถานที่ร่วมงานสตาร์ทอัพ หรือ Co working space รอบโลก
Linkedin: http://th.linkedin.com/in/amaritcharoenphan/
Twitter: @aimamarit
Facebook: http://www.facebook.com/amarit.cha


รายละเอียดงาน
วันที่: วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 5โมงเย็น ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 2ทุ่ม (ไม่อนุญาตให้ค้างคืน)
ผู้เข้าร่วม : 100 คน
สถานที่ : HUBBA Thailand
ข้อมูลติดต่อ the Co-organizers :
อมฤต เจริญพันธ์ (เอม) / ธิดาพร จิระเรืองฤทธิ์ (เกด) / ดลชา พลาจิณ (โฟน)
อีเมล : bangkok@startupweekend.org
ติดตามเราได้ที่: www.facebook.com/startupweekendbangkok
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสามารถเข้าชมได้ที่ : http://bangkok.startupweekend.org

Views: 307

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service