ประกวดภาพถ่าย “Sees the heart in everything”
วัตถุประสงค์
• เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้สนใจการถ่ายภาพทุกระดับ
• เพื่อเปิดโอกาสให้นักถ่ายภาพและประชาชนโดยทั่วไปที่สนใจในการถ่ายภาพ
ได้มีเวทีที่จะแสดงออกถึงความสามารถและเผยแพร่ผลงานสู่สายตาสาธารณชน
• มุ่งเน้นให้นักถ่ายภาพสร้างสรรค์ผลงานและมุมมองใหม่ๆ
ที่ไม่ซ้ำเดิมส่งเข้าประกวด
ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสรรค์วงการถ่ายภาพให้ก้าวไปข้างหน้าไม่หยุดอยู่กับที่
• เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนคนทั่วไปรู้จัก บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย
(ประเทศไทย)
กลุ่มเป้าหมาย
• นักถ่ายภาพทั้งมืออาชีพ และสมัครเล่น
• นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจในการถ่ายภาพ
คณะผู้จัดงาน
• มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)
ประเภทของภาพถ่าย
ภาพถ่ายฟิลม์สี ขาวดำ หรือดิจิตอล
อัดขยายบนกระดาษอัดรูปตามรูปแบบที่กำหนด แปะลงบนวัสุดppบอร์ด สีดำ
ขนาด A3 หรือ 12 x 15 นิ้ว
วิธีการจัดส่งผลงาน
ส่งผลงาน และใบสมัคร มาที่
สถาบันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (ICE) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต
อาคาร A1 ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ระบุส่งประกวดภาพถ่าย
หมดเขตรับผลงาน 26 เมษายน 2556(นับตามวันประทับตราไปรษณีย์)
โทร.089 921 9120 (อาจารย์กมลีพร)
เงื่อนไขข้อกำหนดในการส่งภาพถ่ายเข้าประกวด
1. ภาพที่ส่งประกวดจะต้องเป็นภาพอัดขยาย ขนาด 5 x 7.5 นิ้ว
ลงบนกระดาษอัดภาพ แล้วติดลงบน PP บอร์ด(ฟิวเจอร์บอร์ด) สีดำ
ขนาด A3 หรือ 12 x 15 นิ้ว ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ด้านหลัง
ติดใบสมัครที่กรอกรายละเอียดสมบูรณ์ พร้อมซีดีไฟล์ผลงาน
2. ซีดีไฟล์ผลงาน ต้องเขียนชื่อผู้ส่งประกวดอย่างชัดเจน
ใสซองติดที่หลังผลงาน ในซีดีประกอบด้วยไฟล์ภาพผลงาน
ที่มีความละเอียดสูง มีขนาดด้านที่สั้นที่สุดไม่ต่ำกว่า 1600 พิกเซล
ที่ความละเอียด 220 dpi ในรูปแบบ .psd, .jpg หรือ .tiff จำนวน 2 ภาพ
โดยคณะผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งคืนซีดี
3. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดสามารถส่งได้ทั้งภาพที่ถ่ายโดยการใช้กล้อง
Digital DSLR หรือ กล้อง Digital Compact และกล้อง บรรจุฟิล์ม
ในกรณีที่ใช้กล้องบรรจุฟิล์ม จะต้องนำฟีล์มไปสแกนเป็นไฟล์ภาพดิจิตอล
ความละเอียดสูงและต้องเป็นภาพที่ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี
นับจากวันที่ถ่ายถึงวันหมดเขตรับภาพ
4. ผู้ส่งประกวดจะต้องจัดวางตำแหน่งของรูปภาพตามแบบฟอร์มที่กำหนด
โดยภาพจะต้องเป็นภาพแนวตั้งทั้ง 2 ภาพ หรือ ภาพแนวนอนทั้ง 2 ภาพ
ประกอบด้วยภาพที่1 ภาพที่2 และคำบรรยายภาพไม่เกิน 2 บรรทัด
ในแนวคิด ”Sees the heart in everything” ดังนี้
5. ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องระบุ ชื่อ-นามสกุลจริง (ไทย-อังกฤษ)
ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์อย่างครบถ้วนในใบสมัครที่กำหนดให้หากภาพถ่ายใดข้อมูลไม่ครบถ้วน จะถูกตัดสิทธิ์
หากผู้ส่งเข้าประกวดเป็นชาวต่างประเทศจะต้องมีที่พำนักอยู่ในประเทศไทยในช่วงตั้งแต่วันรับสมัครจนถึงวันที่ตัดสินการประกวดรอบสุดท้าย
6. ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพนั้นๆ ด้วยตนเองห้ามนำภาพของผู้อื่นมาส่ง หรือส่งในนามผู้อื่นโดยเด็ดขาดหากพิสูจน์ได้ว่าเป็นการละเมิดข้อกำหนดนี้คณะกรรมการมีอำนาจในการตัดสิทธิ์การประกวด
7. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพที่จับองค์ประกอบของภาพที่ปรากฏในขณะที่กดชัตเตอร์จริง แต่สามารถตัดส่วนของภาพได้(Crop) และสามารถตกแต่งภาพได้เพียงการปรับสี - แสงและน้ำหนักของภาพ และการลบรอยฝุ่น หรือรอยสกปรกเท่านั้น ทั้งนี้ให้เป็นดุลยพินิจของคณะกรรมการในการพิจารณาคัดเลือกและตัดสินผลการประกวด
8. ผู้เข้าประกวดแต่ละคนสามารถส่งผลงานภาพถ่ายไม่เกิน 2 ชุด (ชุดละ 2
ภาพ รวม 4 ภาพ)
9. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยเผยแพร่เพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ หรือเคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวด ในเวทีสาธารณะ
หรือการประกวดภายในของสมาคม ชมรม หรือองค์กรอื่นใดหากปรากฏทราบภายหลังวันตัดสินว่ามีการฝ่าฝืน
หรือพบว่าภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดภาพใดเข้าข่าย ผิดกติกาคณะกรรมการสามารถใช้ดุลยพินิจ พิจารณาตัดสิทธิ์การประกวดได้
10.
คณะผู้จัดงานมีสิทธิ์คัดเลือกภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดเพื่อนำไปจัดแสดงในที่ต่างๆ
รวมถึง ทำซ้ำ ดัดแปลง ตีพิมพ์ หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชนไม่ว่าจะในสูจิบัตร เอกสารสิ่งพิมพ์ รวมทั้งสารสนเทศทุกประเภทได้โดยไม่ต้องขออนุญาตและจ่ายค่าตอบแทนใดๆ แก่เจ้าของภาพ
11.ไฟล์ภาพจะตกเป็นทรัพย์สินของคณะผู้จัดงานแต่ลิขสิทธิ์ของภาพทุกภาพยังคงเป็นของเจ้าของภาพ ทั้งนี้
เจ้าของภาพที่ส่งผลงานเข้าประกวด ตกลงและยินยอมให้ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) รวมทั้งกลุ่มบริษัทในเครือมีสิทธิในการใช้ประโยชน์ ทำสำเนา ตีพิมพ์และเผยแพร่ภาพถ่าย
และ ชิ้นงาน เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ขององค์กรและประชาสัมพันธ์งานด้านการตลาดได้โดยไม่ต้องขออนุญา
ตและจ่ายค่าตอบแทนใดๆ แก่เจ้าของภาพถ่าย ทั้งนี้ บริษัทฯจะระบุชื่อเจ้าของผลงานทุกครั้งที่นำภาพถ่ายไปใช้
12.
คณะกรรมการตัดสินภาพในการประกวดมีสิทธิกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการตัดสินและมติของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
13.
การส่งผลงานเข้าประกวดให้ถือว่าผู้ส่งภาพเข้าประกวดตกลงปฎิบัติตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้นทุกประการ
คณะผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดตามความเหมาะสม
ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติม
โทร อาจารย์กมลีพร สงสกุล (089 921 9120)
อีเมล์ kamaleeporn.s@bu.ac.th, msamysongsakul@gmail.com
ที่อยู่ สถาบันเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (ICE) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต
อาคาร A1 ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
Tags:
© 2009-2025 PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.
Powered by