ประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ “New Definition of Me” (31/07/2014)

วิธีการร่วมสนุก

ผลิตคลิปวิดีโอภายใต้แนวคิด “New Definition of Me” เพื่อสร้างบัญญัติใหม่ของตัวคุณเองให้โลกเห็น คลิปวิดีโอต้องสื่อถึงความเป็นคุณอย่างชัดเจน โดยการแสดงความสามารถที่มากกว่าหนึ่ง เกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ของเนื้อหาคลิปวิดีโอ ที่สอดคล้องเป็นอย่างดีกับแนวคิดของรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่
ใส่ #NEWDEFINITIONOFME และติดแฮชแท็กในคำที่เป็นบัญญัติใหม่ของตัวคุณลงไปในคลิปวิดีโอด้วย เช่น #NEWDEFINITIONOFME#WRITECELEBACTEACHER (WRITER / CELEBRITY / ACTOR / TEACHER)

ท่านสามารถดูตัวอย่างได้จากภาพยนตร์โฆษณาฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ในคลิปวิดีโอต้องมีรูปภาพองรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ รุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทย โดยสามารถถ่ายจากรถจริง หรือรูปภาพจากสื่อสิ่งพิมพ์ก็ได้
ส่งผลงานได้ท่านละ 1 ชิ้นเท่านั้น ไม่จำกัดเทคนิคการผลิตและการตัดต่อ โดยเนื้อหาคลิปวิดีโอห้ามนำเสนอในรูปแบบหยาบคาย อนาจาร ไม่สุภาพ หรือไม่เหมาะสม

คลิปวิดีโอที่ใช้ในการส่งประกวดต้องมีความยาวไม่เกิน 1 นาที ในรูปแบบไฟล์ .MP4 ขนาดไฟล์ไม่เกิน 10 MB
ข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ต้องเป็นข้อมูลที่ถูกต้องตามความจริงของผู้ร่วมกิจกรรมเท่านั้น


ของรางวัล
รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ รุ่น SV มูลค่า 739,000 บาท (สีเหลืองแอทแทรค มุก เพิ่มมูลค่า 6,000 บาท)


กำหนดระยะเวลากิจกรรม
ส่งคลิปวิดีโอร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน-31 กรกฎาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ http://jazz.honda.co.th/multifunlife
วันที่ 18 สิงหาคม 2557 ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ทาง www.honda.co.th โดยจะแจ้งให้ผู้ได้รับคัดเลือกทราบทาง E-mail และทางโทรศัพท์ จากนั้นผู้เข้ารอบต้องนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ โดยจะแจ้งวันเวลาสถานที่ ที่ต้องนำเสนอผลงานให้ทราบอีกครั้ง


กติกาและเงื่อนไขการประกวด

ผลงานที่เข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ไม่เคยผ่านการนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชน อยู่บนเว็บไซต์หรือ Social Network ใดๆ เช่น Facebook และไม่เคยได้รับรางวัลใดๆมาก่อน

ผู้ส่งคลิปวิดีโอเข้าประกวด จะต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ส่งเข้าประกวดด้วยตนเอง ห้ามนำผลงานส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของผู้อื่นมาส่งเข้าประกวด และห้ามส่งผลงานในนามของผู้อื่น หากตรวจพบจะตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมทันที

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นผู้รับผิดชอบในกรณีของลิขสิทธิ์ ภาพ เพลง เสียง และอื่นๆ ที่ปรากฏในเนื้อหาของคลิปวีดีโอที่ส่งเข้าร่วมประกวด

เมื่อส่งผลงานแล้ว คลิปวิดีโอและข้อมูลส่วนตัวของคุณจะถูกบันทึกไว้ในระบบฐานข้อมูลเพื่อรอการตรวจสอบโดยทีมงาน วิดีโอที่ผ่านการตรวจสอบว่าถูกต้องตามกติกาเท่านั้น จึงจะถูกโพสต์บน www.honda.co.th

ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมประกวดได้ทันที โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ หากตรวจสอบพบว่า ผู้เข้าร่วมประกวดไม่ปฏิบัติตามกฎ กติกา คลิปวิดีโอมีเนื้อหาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม หรือมีการละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

ผู้ได้รับรางวัลรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ รุ่น SV มูลค่า 739,000 บาท (สีเหลืองแอทแทรค มุก เพิ่มมูลค่า 6,000 บาท) จะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย เป็นจำนวนร้อยละ 5 ของมูลค่าของรางวัล ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือส่วนลดใดๆได้ และไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น

ห้ามไม่ให้พนักงานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ครอบครัว ผู้จำหน่าย และพนักงานกลุ่มบริษัทฮอนด้า รวมถึงบริษัทคู่ค้า เอเจนซี่โฆษณา เข้าร่วมกิจกรรมนี้

ผลงานที่เข้าร่วมประกวด ถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทสามารถนำผลงานทั้งหมดหรือบางส่วนไปจัดแสดงในที่ต่างๆ และมีสิทธิ์ในการเผยแพร่ผลงานในรูปแบบสารสนเทศทุกประเภท โดยไม่ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์หรือค่าตอบแทนใดๆแก่เจ้าของผลงาน

การตัดสินโดยคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย ตัวแทนจากบริษัทฯ และผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันที่มีชื่อเสียง โดยมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน

บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Views: 147

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service