ประกวดถ่ายภาพ หัวข้อ “Love Mom” (26/08/2014)

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ

1.ผู้สมัครต้องคลิก “Like” บนแฟนเพจ Nikon Youth Club
2.ผู้สมัคร โพสภาพที่ต้องการส่ง (โดยสามารถส่งภาพสูงสุดไม่เกิน 3 ภาพ) บนหน้าเว็บ www.nikonyouthclub.com ภายในเวลาที่กำหนด
3.ผู้สมัครจะต้องเป็น นักเรียน นักศึกษา เท่านั้น
4.ไม่จำกัดอุปกรณ์ถ่ายภาพ เทคนิคที่ใช้ในการถ่ายภาพ และยี่ห้อของอุปกรณ์ถ่ายภาพ
5.ภาพถ่ายรวมถึงเนื้อหาทั้งหมด ต้องไม่มีเจตนามุ่งร้าย ส่อเสียด หรือก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคม และเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม หรือสถาบันอันเป็นที่เคารพ ทั้งนี้ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการลบภาพถ่ายและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6.ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี และไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะ หรือการประกวดภายในของสมาคม ชมรม หรือองค์กรอื่นใด ทั้งนี้ภาพถ่ายดังกล่าวหมายรวมถึงภาพที่ถ่ายในองค์ประกอบที่ใกล้เคียงกัน เช่น การถ่ายภาพในครั้งเดียวกันหลายภาพ การเปลี่ยนองค์ประกอบของภาพเพียงเล็กน้อย การเปลี่ยนภาพจากภาพสีเป็นภาพขาวดำ การคร็อปภาพใหม่ หรือภาพถ่ายที่ถ่ายในองค์ประกอบเดียวกันกับผู้อื่นที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วไม่ว่าจากเวทีใดๆ ทั้งนี้ให้ถือเป็นดุลยพินิจของทีมงาน
7.ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่จับองค์ประกอบของภาพที่ปรากฏในขณะที่กดชัตเตอร์จริง ไม่สามารถเพิ่มเติมหรือลบองค์ประกอบของภาพ ภายหลังจากการกดชัตเตอร์แล้ว แต่สามารถตัดส่วนของภาพได้ (Crop) และสามารถตกแต่งภาพได้เพียงการปรับสี -แสง และน้ำหนักของภาพ และการลบรอยฝุ่น หรือรอยสกปรกเท่านั้น ทั้งนี้ หากมีปัญหาข้อสงสัย ให้เป็นดุลยพินิจของทีมงาน
8.ผู้สมัครต้องรักษาไฟล์ภาพต้นฉบับไว้ ในกรณีที่ทีมงานมีข้อสงสัย สามารถเรียกให้ผู้สมัครแสดงภาพต้นฉบับได้
9.ลิขสิทธิ์ของภาพทุกภาพยังคงเป็นของผู้ถ่ายภาพอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีสิทธิในการใช้ประโยชน์และเผยแพร่ภาพถ่าย และชิ้นงาน เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ขององค์กร และประชาสัมพันธ์งานด้านการตลาดได้ ทั้งนี้บริษัทฯ จะระบุชื่อเจ้าของผลงานให้ทุกครั้งที่นำภาพถ่ายไปใช้
10.ผู้สมัครต้องเป็นคนไทยเท่านั้น
11.ผู้สมัคร 1 คนต้องใช้บัญชีเฟสบุ๊กที่มีตัวตนจริงและสามารถพิสูจน์ได้ และ 1 บัญชีสามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น
12.ผู้สมัครรับรองและยืนยันว่าตนเองเป็นเจ้าของภาพและเนื้อหาข้อมูลทั้งหมดที่ใช้ร่วมกิจกรรม โดยไม่มีการนำรูปภาพหรือเนื้อหาข้อมูลของผู้อื่นมาเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งถือเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หากมีการร้องเรียนในทางแพ่งมาซึ่งค่าสินไหมทดแทนในฐานละเมิด หรือการร้องเรียนใดๆ ที่ได้อ้างกรรมสิทธิ์ในภาพหรือเนื้อหาข้อมูลนั้นๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ทางบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น
13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาการร่วมกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
14.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกสิทธิ์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม หรือตัดผลคะแนนใดๆ หากมีการทุจริต หรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลัง ให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ได้เช่นกัน
15.บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิในการตัดสิทธิ์ผลงานที่มีการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง แก้ไข เพื่อร่วมกิจกรรมครั้งนี้
16.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิกเงื่อนไข และรางวัลได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
17.บริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสียหาย การสูญหายของข้อมูลการลงทะเบียน รวมถึงปัญหาหรือความผิดพลาดทางเทคนิคของเครือข่ายโทรศัพท์ ระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ ผู้ให้บริการ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และซอฟต์แวร์
18.ผู้สมัครทุกท่านถือว่ารับทราบและยินยอมปฎิบัติตาม กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมฉบับนี้ โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ
19.คำตัดสินของคณะกรรมการให้ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

Views: 185

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service