ประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ "Imperfect" (05/12/2561)

The Nose Thailand ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา มายอมรับความไม่สมบูรณ์ในสังคมทุกรูปแบบ และร่วมกันก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ นี้ไปด้วยกัน ผ่านการรวมกลุ่มสร้างผลงานในรูปแบบหนังสั้น, คลิปวีดิโอ, สารคดี, Animation, Motion Infographic หรือรูปแบบอื่นๆ 

ในหัวข้อ "IMPERFECT" ความยาวไม่เกิน 10 นาที โดยส่งผลงานในรูปแบบ MP4 1080x1920

คุณสมบัติผู้ร่วมส่งผลงาน

นักเรียน นิสิต นักศึกษา ไม่จำกัดอายุ รวมกลุ่มได้ตั้งแต่ 3-5 คน

ระยะเวลาการรับสมัคร

ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 ธันวาคม 2561 

วันประกาศผล

ทีมงานจะประกาศผลผู้ที่เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 และผลงานที่ถูกคัดเลือกทั้ง 10 ทีมจะได้จัดฉายในนิทรรศการ "Everyone can do art : ImperfectSiam Paragon" ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2561 รวมทั้งจัดฉายตามสื่อออนไลน์ต่างๆและจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับสอง และรางวัลชมเชย ภายในงานนิทรรศการในวันที่ 21 ธันวาคม 2561

รางวัลการประกวด 

รางวัลชนะเลิศ 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร 

รางวัลรองชนะเลิศ 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร 

รางวัลชมเชย 2 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร 

เกณฑ์การให้คะแนน

1. การสร้างแรงบันดาลใจ 30%

2. เนื้อหามีความสอดคล้องกับหัวข้อ 30%

3. เทคนิคการนำเสนอ 30%

4. ผลคะแนนจากกลุ่มเป้าหมาย - ประชาชนทั่วไป 10%

กติกาการตัดสิน

1.ผลงานที่เข้าร่วมการประกวด ต้องมีเนื้อหาสอดคล้องกับหัวข้อ Imperfect และผู้พิการทางสายตาสามารถรับชมหรือมีส่วนร่วมได้ โดยไม่จำกัดเทคนิคและวิธีการในการนำเสนอ เช่น หนังสั้น, คลิปวีดีโอ, สารคดี, Animation, Motion Infographic หรือรูปแบบอื่นๆ ความยาวไม่เกิน 15 นาที โดยส่งผลงานในรูปแบบ MP4 1080x1920 

2.ผู้สมัครจะได้รับตัวอย่างกลิ่น Imperfect ที่ทางทีมงานจัดทำขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเข้าถึงประเด็นหัวข้อ Imperfect โดยสามารถรับตัวอย่างกลิ่น Imperfect ได้ที่ BBHouse Khlongtan (แผนที่ https://goo.gl/maps/vATmrQ3PUfG2 ) หรือในกรณีที่ไม่สามารถมารับตัวอย่างกลิ่นได้ สามารถแจ้งที่อยู่มาที่ 

contact.thenosethailand@gmail.com เพื่อทางทีมงานจะส่งตัวอย่างกลิ่นทางไปรษณีย์ไปยังนักเรียน นิสิต นักศึกษา

3.ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ดำเนินโครงการขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ตอบปัญหาข้อสงสัยใดๆ และการตัดสินของคณะกรรมการไม่สามารถโต้แย้งได้

4.ผลงานจะต้องไม่มีลักษณะลบหลู่ ดูหมิ่น หมิ่นประมาท ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และต้องไม่สร้างความแตกแยก รวมถึงต้องไม่ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติคุณ ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง

5.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดจะต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย ความสงบเรียบร้อย หรือ ศีลธรรมอันดีของประชาชน และผลงานที่เข้าร่วมประกวดทั้งหมดต้องไม่เคยเผยแพร่ ส่งประกวดหรือได้รับรางวัลใดๆ มาก่อน

6.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง หรืออื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิตผลงาน ต้องไม่ละเมิดกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา และการกระทำผิดเกี่ยวกับพรบ. คอมพิวเตอร์

7.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด ผู้ร่วมกิจกรรมตกลงยินยอมให้เป็นกรรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของโครงการโดยขอสงวนลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ หรือลดทอนเนื้อหาได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตอบแทนทั้งสิ้น

8.ในกรณีที่คณะกรรมการของโครงการตรวจพบ หรือทราบในภายหลังว่าผู้เข้ารอบ หรือผู้ได้รับรางวัลไม่ปฏิบัติตามกติกา เงื่อนไข ปกปิดข้อเท็จจริง หรือมีการแอบอ้าง ลอกเลียนแบบผลงานของผู้อื่น คณะกรรมการสามารถตัดสิทธิ์ผู้เข้ารอบออกจากการเข้าร่วมโครงการ และผู้เข้ารอบ ผู้ได้รับรางวัล ไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางโครงการสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เรียกคืนรางวัล และดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เข้ารอบหรือผู้ได้รับรางวัลได้

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ติดต่อ คุณโชษิตา 0988305236

ดาวโหลดโปสเตอร์ได้ที่http://bit.ly/2P1mIdl

Views: 188

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service