ประกวดออกแบบบอร์ดเกม “ของขวัญจากพ่อ" (Gifts from dad) ปีที่ 3 (05/09/2562)

วัตถุประสงค์ของการจัดการประกวด

1.เราตั้งใจเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม

2.เราอยากสร้างเวทีสำหรับแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ให้กับทุกคนที่สนใจ

3.เราคาดหวังให้บอร์ดเกมพัฒนาไปเป็นสื่อการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงเด็กรุ่นใหม่ได้ดีขึ้น

โจทย์การแข่งขัน

การประกวดออกแบบบอร์ดเกมภายใต้หัวข้อ

ร่วมพัฒนา รักษ์ป่าอย่างยั่งยืน

1. ผู้เข้าประกวดจะต้องนำองค์ความรู้จากแนวพระราชดำริเกี่ยวกับ ทฤษฏีการพัฒนาฟื้นฟูป่าไม้ มาเป็นแก่นของเกม โดยมีวัตถุประสงค์โดยรวมของทฤษฎีการพัฒนาฟื้นฟูป่าไม้ฯ ดังนี้

อนุรักษ์ ฟื้นฟู และบริหารจัดการทรัพยากรป่าไม้อย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างจิตสำนึกให้กับบุคคลทั่วไป

2. แนวเกมในการประกวดครั้งนี้เป็นเกมแนวครอบครัวที่ออกแบบสำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป

3. ระยะเวลาการเล่น 15 - 30 นาที

คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน

1.การประกวดจะเป็นในรูปแบบทีม ทีมละ 3-5 คน

2.สมาชิกในทีมทุกคนจะต้องมีสัญชาติไทย

3.ทีมที่เข้ารอบต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะดำเนินขึ้นตลอดโครงการได้

4.ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นสมาชิก 10 ทีมสุดท้ายในการประกวดบอร์ดเกมโครงการของขวัญจากพ่อ ปีที่ 1 และ ปีที่ 2 ที่ทางบริษัทได้จัดขึ้นไปแล้ว

เงื่อนไขอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกวด

1.การสมัคร และการส่งผลงานในแต่ละรอบจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดที่ทางผู้ดำเนินโครงการได้กำหนดไว้ (ได้แก่รูปแบบ วัน เวลา และเงื่อนไขอื่นๆ)

2.ลิขสิทธิ์ของผลงานที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายจะถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่เพียงผู้เดียว

3.หากทีมที่ผ่านเข้ารอบไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางผู้ดำเนินโครงการจัดขึ้นได้ให้ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ และผู้ดำเนินโครงการมีสิทธิ์ที่จะเรียกทีมสำรองในลำดับถัดไปเข้ามาแทนที่

4.บริษัทฯ ต้องการส่งเสริมให้ทีมผู้สมัครใช้ความรู้ความสามารถ สร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ด้วยตนเอง หากบริษัทฯ พบว่าทีมใดมีการละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น ไม่ว่าจะทั้งหมด หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่ง ทีมนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ให้ออกจากการแข่งขัน และสมาชิกในทีมจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของเจ้าของลิขสิทธิ์ หรือ ของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทฯ และผู้ดำเนินโครงการจะไม่มีส่วนรับผิดชอบใด ๆ ต่อการละเมิดดังกล่าว ทั้งนี้หากผลงานดังกล่าวถูกตัดสินให้ได้รับรางวัล ผลการตัดสินนั้นจะถูกยกเลิกและทีมนั้นจะต้องคืนเงินรางวัลทั้งหมดให้บริษัทฯ พร้อมทั้งชำระค่าเสียหายที่เกิดขึ้นโดยทันที

5.ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด

ขั้นตอนและเงื่อนไขในการสมัคร

1.รวมทีมผู้ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด จำนวน 3-5 คน

2.กรอกใบสมัครออนไลน์พร้อมแนบไฟล์เอกสารของสมาชิกในทีมได้ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม - 5 กันยายน 2562 (ปิดระบบรับสมัครในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 23:59.)

3.เอกสารประกอบการสมัครได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง

4.ส่งแนวคิด หรือ Idea plan ของเกมที่ต้องการส่งเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม - 5 กันยายน 2562 (ปิดระบบรับสมัครในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 23:59.)

5.Idea plan จะต้องอยู่ในรูปแบบไฟล์ presentation สกุล .pdf ขนาดไฟล์ ไม่เกิน 5 MB ความยาวไม่เกิน 5 สไลด์ ใช้ Font แบบ Cordia New ขนาด 24 เท่านั้น

6.ใน Idea plan ต้องประกอบไปด้วย โครงเรื่องหลัก ระยะเวลาและจำนวนผู้เล่น กติกาและรูปแบบการดำเนินเกมโดยสังเขป สิ่งที่ผู้เล่นจะได้เรียนรู้จากเกม และวิธีการจบเกม

7.จำกัดสิทธิ์ผู้สมัคร 1 คน สามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 ทีม และแต่ละทีมสามารถส่งแนวคิดได้เพียง 1 แนวคิดเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม www.seathailand.com/giftsfromdad/ss3/source

Views: 50

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service