กรุงเทพฯ 8 กันยายน 2552 – เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ระดับคุณภาพ ยกระดับสังคมเกมส์สีขาว ให้เด็กและเยาวชนสร้างสรรค์ผลงานสุดจ๊าบ จับมือ 4 พันธมิตรทั้ง ซิป้า เซ็นทรัล เน็ทดีไซน์และฟิวเจอร์เกมส์เมอร์ เปิดเวทีโชว์ความสามารถเยาวชนไทยร่วมประกวด Flash Game Contest ครั้งที่1 “Smart Life by Smart Game - ชีวิตจะฉลาด ถ้าเล่นเกมส์อย่างฉลาดและเหมาะสม” ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่า 70,000 บาท รวมถึงเปิดโอกาสฝึกงานกับเอ็นซี ทรู พร้อมนำผลงานชนะเลิศ เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ www.hitsplay.com เว็บไลฟ์สไตล์ของคนรักเกมส์

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด กล่าวว่า เอ็นซี ทรู ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่ง ชาติ (องค์การมหาชน) หรือซิป้า, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, สถาบันเน็ตดีไซน์ และฟิวเจอร์เกมส์เมอร์ จัดประกวด Flash Game Contest ครั้งที่ 1 เพื่อ ให้เยาวชนไทยโชว์ความสามารถสร้างสรรค์และพัฒนาเกมส์สมบูรณ์แบบและนำมาเล่น ได้จริง โดยผลงานที่ส่งเข้ามาประกวดต้องเป็นเกมส์แนวสร้างสรรค์ สามารถพัฒนาทักษะของผู้เล่นในด้านต่างๆ ได้อย่างดี สอดคล้องกับหัวข้อการประกวด “Smart Life by Smart Game - ชีวิตจะฉลาด ถ้าเล่นเกมส์อย่างฉลาดและเหมาะสม”

“การจัดประกวด Flash Game Contest ครั้งนี้ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเกมส์เป็นการสร้างสรรค์ และมีประโยชน์ให้ทั้งความสนุกสนาน แง่คิด และเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้ในอนาคต จึงอยากเชิญชวนให้เยาวชนไทยเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2552 โดยทีมงานจะรับสมัครเป็นทีม ๆ ละ 3 คน อายุระหว่าง 15-25 ปี .. ผู้ ชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตร ทุนการศึกษารวมมูลค่า 70,000 บาท I-Pod Touch และฝึกปฏิบัติงานจริงร่วมกับทีมงานเอ็นซี ทรู พร้อมนำผลงานเผยแพร่ที่เว็บไซต์ www.hitsplay.com เว็บไลฟ์สไตล์ของคนรักเกมส์ ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์รวมเกมส์ที่หลากหลาย ครบทุกหมวดหมู่มากกว่า 200 เกมส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hitsplay.com หรือ http://playsmart.in.th

Views: 75

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service