B2 Boutique & Budget Hotel ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญของพลังความคิดของคนรุ่นใหม่ เชิญชวนประชาชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ทั่วประเทศที่มีใจรักในการแต่งเพลงและเสียงดนตรี ร่วมท้าทาย คิด ค้น คว้า แล้วกลั่นจินตนาการของคุณมาแต่ง เพลงคุณภาพ ส่งผลงานเพลงเข้ามาวัดฝีมือในการประกวดโครงการ B2 Song Contest Season 7 “B2 Hotels”

วัตถุประสงค์
1. เพื่อเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไป นักเรียน นิสิต และนักศึกษาทั่วประเทศ ที่มีพรสวรรค์ ทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านการแต่งเนื้อร้อง หรือ ทำนองเพลงเพื่อผลิตผลงานเพลงที่มีคุณภาพ
2. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและบุคคลทั่วไป ได้แสดงความคิดเชิงสร้างสรรค์ผ่านทางบทเพลง
3. สนับสนุนให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปใช้ความสามารถของตนเอง กล้าแสดงออก และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างเหมาะสมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนอื่น ๆ
4. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เครือโรงแรม บีทู บูติก แอนด์ บัดเจท ในการสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม โดยการสนับสนุนให้เยาวชนไทยหันมาทากิจกรรมที่สร้างสรรค์

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
ไม่จำกัด เพศ อายุ และการศึกษา ของผู้ส่งผลงานเพลงเข้าร่วมประกวด

กำหนดส่งผลงาน
1. เปิดรับสมัครและส่งผลงานเพลงได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
2. เมื่อท่านแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ดำเนินการดังนี้
3. อัดเสียงร้องของท่านพร้อมทำนองที่ท่านแต่ง มาในรูปแบบของไฟล์ MP3 เนื้อหาของเพลงที่แต่งต้องมีความหมายตรงตามโจทย์ที่ให้ (ดูรายละเอียดที่กฏกติกาและเงื่อนไขการประกวด)
4. ส่งเอกสารประกอบการการสมัครทั้งหมด, ไฟล์เสียงเพลงในรูปแบบ MP3, และพิมพ์เนื้อร้องที่ท่านแต่งขึ้นในฟล์ Microsoft Word อย่างถูกต้อง พร้อมทั้งระบุหมายเลขผู้สมัครลงในใบสมัคร ให้ท่านส่งผลงานของท่าน โดยระบุชื่อหัวข้ออีเมลล์ว่า “ส่งไฟล์เสียงร้อง จากผู้เข้าประกวดหมายเลข…….” มาที่อีเมล์ song@b2contest.com

รางวัลและเกียรติบัตร
รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 7,500 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 เงินสด 5,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
รางวัลชมเชยอันดับ 1 บัตรห้องพัก Deluxe Sea View, B2 Hua Hin จำนวน 1 ห้อง 1 คืน พร้อมใบประกาศนียบัตร
รางวัลพิเศษ รางวัลประชานิยม (Popular Vote) ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่งมูลค่า 16,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
ผู้ส่งผลงานเพลงเข้าร่วมประกวดในโครงการ B2 Song Contest Season 7 “B2 HOTELS” ทุกผลงานจะได้รับ ของที่ระลึกจาก B2 Boutique & Budget Hotel

Views: 93

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service