ประกวดออกแบบโครงการ "จุฬาฯ รักษ์โลก" (30/04/10)

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและของเสียอันตราย (ศสอ.)  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ขอเชิญชวนนิสิตทุกระดับชั้น ไม่จำกัดคณะและสาขาวิชา ร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบโปสเตอร์ และ/หรือลายเสื้อยืด (Screen) เพื่อใช้ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการฯ  ผู้ชนะการประกวดจะได้รับโทรศัพท์มือถือโนเกีย รางวัลชมเชย เงินสด 1,000 บาท (2 รางวัล)  เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่  30 เมษายน 2553


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ http://www.ehwm.chula.ac.thหรือติดต่อขอใบสมัครได้ที่ กองกิจการนิสิตของคณะหรือสอบถามรายละเอียดที่ ศสอ. โทร. 02-218-3959


Download ใบสมัครออกแบบโปสเตอร์ ใบสมัครออกแบบเสื้อ 



รายละเอียดการประกวดออกแบบลายเสื้อยืดภายใต้โครงการ 
“จุฬาฯ รักษ์โลก” 


วัตถุประสงค์ของโครงการ “จุฬาฯ รักษ์โลก”



  1. เพื่อส่งเสริมให้นิสิตและบุคลากรจุฬาฯ ได้มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยการนำโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่มือถือและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งที่กล่องรีไซเคิลที่ตั้งตามจุดต่างๆ ทั่วมหาวิทยาลัย
  2. เพื่อกระตุ้นให้นิสิตและบุคลากรจุฬาฯ ตระหนักถึงปัญหามลพิษจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ และเห็นความสำคัญของการนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ (รีไซเคิล)

ระยะเวลาการประกวด


รับสมัครส่งผลงานตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2553


ประกาศผลการตัดสิน วันที่ 1 มิถุนายน 2553 ผ่านเว็บไซต์ http://www.ehwm.chula.ac.th  และติดต่อผู้ได้รับรางวัลให้ทราบโดยตรง


คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด 


นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้สนใจทั่วไป ทุกเพศทุกวัย


กติกาการออกแบบ 



  1. ให้ออกแบบเสื้อยืดคอกลมหรือโปโล แบบของผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ โดยให้มีข้อความ เชิญชวน/กระตุ้นให้ประชาชนนำโทรศัพท์มือถือและแบตเตอรี่มือถือเก่ามารีไซเคิลชื่อโครงการ “จุฬาฯ รักษ์โลก”
  2. โลโก้ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศูนย์ความเป็นเลิศฯ (ศสอ.) และบริษัทโนเกีย (ดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ http://www.ehwm.chula.ac.th) (จัดขนาดตามความเหมาะสม)
  3. การออกแบบ ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดรูปแบบ และตัวอักษร (ดูตัวอย่างรูปกล่องรีไซเคิลและข้อมูลเกี่ยวกับการรีไซเคิลได้ที่ http://www.nokia.com/environment/we-recycle)
  4. ส่งผลงานในร



  5. ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ชิ้น แต่จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว

 รางวัลที่ได้รับ 



  • รางวัลชนะเลิศ โทรศัพท์มือถือจากโนเกียพร้อมเกียรติบัตร 1 รางวัล

  • รางวัลชมเชย   เงินรางวัล 1,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร 1 รางวัล

  • ผลงานที่ผ่านการพิจารณาในรอบแรกจะได้รับเกียรติบัตรจากศูนย์ความเป็นเลิศฯ


การส่งผลงาน 


ส่งผลงานในรูปไฟล์อิเล็กทรอนิกส์มาที่อีเมล์ (E-mail): cuphonerecycling@gmail.com  หรือส่งมาในรูปแบบ CD พร้อมกับใบสมัครทางไปรษณีย์หรือมายื่นด้วยตนเองที่ศูนย์ความเป็นเลิศแห่งชาติด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและของเสียอันตราย ชั้น 6 ห้อง 607 อาคารวิทยพัฒนา ซอยจุฬา12 ถ.พญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330


หมายเหตุ   



  • ทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของศูนย์ความเป็นเลิศฯ 

  • อนุญาตให้โครงการฯ ปรับผลงานเพื่อเป็นประโยชน์ในการใช้งานจริงต่อไป


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อผู้ประสานงานโครงการฯ โทร. 02-218-3959

Views: 102

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service