โครงการ True Young Producer Award 2014 ในหัวข้อ “การให้...คือการสื่อสารที่ดีที่สุด”
กลุ่มบริษัท ทรู จัดโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 10 ในหัวข้อ “การให้...คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” ชิงทุนการศึกษาและรางวัลทัศนศึกษาดูงานเอเจนซี่ระดับโลก Dentsu ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา โดยการดำเนินงานของสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย,ทรู วิชั่นส์ และทรู มูฟเอช
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนนิสิต – นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ได้มีเวทีเพื่อแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว ต่อสังคมและประเทศชาติ
2. เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานร่วมกัน ระหว่างสถาบันการศึกษาต่างๆ กับคณะกรรมการผู้จัดงานและองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการฯ
3. เพื่อค้นหานักโฆษณารุ่นใหม่ที่สนใจในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม โดยเชิญชวนนิสิต – นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศร่วมส่งผลงานเข้าประกวด
4. เพื่อเผยแพร่ผลงานของนิสิต - นักศึกษา ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 10 ทีม นำมาออกอากาศ ทางทรูวิชั่นส์ และสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ต่อประชาชนทั่วไป
คุณสมบัติ
1. นิสิต – นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า จากสถาบันอุดมศึกษา
ทั่วประเทศโดยไม่จำกัดคณะ และชั้นปี
2. สมัครเข้าร่วมการประกวดเป็นทีม ๆ ละไม่เกิน 3 คน โดยสมาชิกในทีมจะต้องอยู่ในสถาบันเดียวกัน
3. ผู้สมัครส่งผลงานเข้าประกวดได้ 1 ผลงาน
4. ผู้สมัครแต่ละทีมจะต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษารับรอง
รับใบสมัครได้ที่
คณะนิเทศศาสตร์ / คณะวารสารศาสตร์ ทุกสถาบัน
ดาวน์โหลดใบสมัคร และครีเอทีฟบรีฟได้ที่ www.truevisionswecare.com ,www.facebook.com/trueyoungproducerawar,
www.trueplookpanya.com
Tags:
© 2009-2024 PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE. Powered by