ประกวดภาพถ่าย “ดื่มด่ำประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบลูคาริส" (30/04/2561)

THE PASSIONATE LIFE WITH LUCARIS
“ลูคาริส” แก้วไวน์คริสตัลหรูคุณภาพระดับเวิล์ดคลาส ขอเชิญผู้ที่รักการถ่ายภาพ ร่วมส่งภาพถ่ายที่มีแก้วลูคาริส พร้อมอธิบายเรื่องราวของภาพนั้นๆเข้าประกวด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มด่ำประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบลูคาริส (The Passionate Life with LUCARIS) เพื่อร่วมรับเงินรางวัลจากทางแบรนด์มูลค่ากว่า 70,000 บาท

กติกาการร่วมสนุก
1. ถ่ายภาพแก้วลูคาริสคู่กับเครื่องดื่ม หรือบรรยากาศที่บอกถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบลูคาริส โดยในภาพถ่ายนั้นจะต้องมีแก้วไวน์ลูคาริส 1 ภาพ และแก้วน้ำลูคาริส 1 ภาพ พร้อมเรื่องราวประกอบแต่ละภาพนั้นๆ (สามารถเลือกแก้วได้อย่างละ 1 ใบ ภายใต้ประเภทแก้วที่กำหนดให้)
2. ไม่จำกัดจำนวนภาพที่ส่งเข้าประกวด สามารถถ่ายจากกล้องถ่ายรูป หรือกล้องจากโทรศัพท์มือถือ
3. อนุญาตให้ใช้โปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นเพื่อปรับแต่งแสงหรือสีในภาพบนพื้นฐานความจริง อนุญาตให้ตัดต่อองค์ประกอบหรืออาร์ตเวิร์คอื่นในภาพ โดยต้องเป็นภาพที่ตัวเองถ่ายเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าผิดกติกาและโดนตัดสิทธิ์โดยทันที
4. กรอกแบบฟอร์มการขอรับแก้ว ท่านละ 2 ใบ (แก้วไวน์ 1 ใบ และ แก้วน้ำ 1 ใบ) เพื่อทำการจัดส่ง และถ่ายรูปเข้าประกวด (สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของแก้วที่กำหนดผ่าน QR Code)
5. ผู้ที่เข้าร่วมการประกวด จะได้รับแก้วไวน์ และแก้วน้ำอย่างละ 1 ใบ ฟรีทันทีมูลค่ากว่า 1,200 บาท
6. หมดเขตรับสมัคร และแจ้งความประสงค์ในการรับแก้ว ภายในวันที่ 16 เมษายน 2561
7. ระบุ ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่ปัจจุบัน, เบอร์โทรศัพท์ และอีเมลมาให้ครบถ้วน เพื่อทำการจัดส่งแก้วสำหรับถ่ายรูป และแจ้งผลรางวัล
การส่งรูปเข้าประกวด และเกณฑ์การตัดสิน
8. ระยะเวลาในการส่งภาพถ่ายเข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 30 เมษายน 2561 โดยส่งภาพถ่ายเข้าประกวดไปยัง
E-mail: jiraphat@oceanglass.com ภายใต้หัวข้อ (Subject: The Passionate Life With LUCARIS) ทั้งนี้ภาพที่ส่งเป็นไฟล์ JPEG ขนาดไม่เกิน 15 เมกะไบต์
9. ผู้ชนะการประกวด จะถูกประกาศผ่านเฟซบุ๊ค Lucaris Crystal วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 และแจ้งผลผ่านช่องทางการติดต่อที่ทางผู้ส่งเข้าประกวดแจ้งไว้
10. คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกภาพถ่ายที่โดนใจคณะกรรมการที่สุดเพียง 3 ภาพ เป็นรางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
รางวัลที่ 1: เงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมของกำนัลจากลูคาริส
รางวัลที่ 2: เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมของกำนัลจากลูคาริส
รางวัลที่ 3: เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมของกำนัลจากลูคาริส

หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 – 3 จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของเงินรางวัลที่ได้รับ


ส่วนที่ 1: แบบฟอร์มการเข้าร่วมสนุก และจัดส่งแก้ว โดยต้องกรอกข้อมูลให้ครบตามที่กำหนดเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเองในการเข้าร่วมกิจกรรม

*จำเป็น

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe0Q0fzNccpfPmqD-230HbuGlv...

Views: 114

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service